Tập 8 'Rap Việt' 2023: HLV BRay giữ được 7 'chiến binh' tiến thẳng vòng trong

Thảo Vy 17/07/2023 08:00

Kết thúc tập 8 "Rap Việt" mùa 3, HLV BRay bội thu nón Vàng từ 3 Huấn luyện, xuất sắc giữ được 7 "chiến binh" tiến thẳng vòng trong.

Yuno BigBoi – 24k.Right là cặp đấu gây chú ý nhất tập 8 "Rap Việt" mùa 3.

Yuno BigBoi – 24k.Right chính là cặp đấu tạo nên bản rap khuấy đảo cả khán phòng khiến cả 3 huấn luyện viên (HLV) mang nón vàng lên sân khấu "đặt cọc", không cần biết ai thắng thua.

24k.Right là "siêu quái vật" từng nhận về 4 nón vàng của 4 HLV ở vòng chinh phục, còn Yuno BigBoi từng gây ấn tượng với chất giọng trầm ấm ở mùa 1 Rap Việt nhưng khi quay trở lại mùa 3 anh chỉ nhận được 1 chọn từ HLV B Ray. Theo B Ray, anh chọn 24k.Right và Yuno BigBoi thành cặp đấu vì "muốn biến 2 bạn thành "thợ săn nón vàng". Thật ra em có nghe phong thanh nhiều người nghĩ rằng Right chỉ tỏa sáng ở vòng 1 và lụi tàn dần, còn Yuno cũng có nhiều nghi ngờ về khả năng của bạn ấy ở lần trở lại này. Vì vậy em muốn xếp 2 bạn đấu với nhau như lời hồi đáp toàn bộ những nghi ngờ đó".

HLV Thái VG cho biết anh "rất thích tiết mục này, khi nhìn 24k.Right anh có thể nói rằng em như một ngôi sao. Còn Yuno, anh đã dõi theo em từ mùa 1 và anh rất thích nguồn năng lượng em tỏa ra trong màn trình diễn này". HLV BigDaddy, Andree cũng dành nhiều lời khen và còn hào hứng: "Có thể diễn lại cho anh xem thêm lần nữa không?"…

HLV Thái VG nôn nóng chốt hạ: "Dù ai thắng hay thua, anh sẽ đem người còn lại về với đội của anh!". HLV Andree Right Hand không nói gì, chỉ lặng lẽ… tung ngay chiếc nón vàng lên sân khấu, không cần chờ đến lượt. Ngay sau đó lần lượt là 2 chiếc nón của HLV Thái VG và BigDaddy được tung lên sân khấu khiến MC Trấn Thành không khỏi phấn khích: "Đây là tiết mục đầu tiên nhận được 3 nón vàng ở vòng thi thứ 2 của Rap Việt mùa 3".

Với bình chọn của khán giả trường quay, Yuno BigBoi có 63 bình chọn, 24k.Right nhận 37 bình chọn. Ban giám khảo (BGK) quyết định chọn 24k.Right đi tiếp vào vòng trong cùng HLV B Ray. HLV Thái VG và Andree Right Hand tiếp tục so kè với trận chiến nón vàng để chiêu mộ Yuno BigBoi. Cuối cùng Yuno BigBoi chọn đến với đội HLV Thái VG.

LoR là người đi tiếp vào vòng trong vì sự tiến bộ rõ rệt trong kĩ năng.

Kết hợp một thí sinh mạnh về lời rap - LoR cùng một thí sinh sở hữu màu sắc âm nhạc độc đáo - Double2T, B Ray chọn con beat hòa với tiếng đàn tranh, đàn nguyệt để chuyển tải chủ đề về hạt gạo Việt Nam. Phần trình diễn được đệm đàn bởi nghệ sĩ Cao Bá Hưng và được trợ diễn bởi ca sĩ hỗ trợ Mây Bae. Double2T và LoR đã khiến cả trường quay nhún nhảy theo từng lời rap.

HLV BigDaddy nói: "2 em đã đưa những câu ca dao tục ngữ vào bài nhạc rap một cách rất hợp lý, 2 em đã phác họa một bức tranh toàn cảnh rất đẹp về người nông dân Việt Nam. Cảm ơn các em rất nhiều!". Giám khảo JustaTee chia sẻ: "Anh rất cảm ơn 2 em đã mang những chất liệu dân gian vào bài hát, bọn em đã giúp những người đi trước truyền tải lại những gì hay nhất của Việt Nam đến những thế hệ sau cũng như giúp bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn".

LoR nhận về 64 điểm và Double2T 36 điểm. BGK quyết định LoR sẽ là người đi tiếp vào vòng trong vì sự tiến bộ rõ rệt trong kĩ năng. Khi MC Trấn Thành tuyên bố Double2T sẽ tiếp tục tham chiến ở vòng 8Bar, tiếng còi vang lên từ vị trí ghế ngồi của HLV BigDaddy cùng lời tuyên bố: "Chiếc nón vàng này thật ra ngay ban đầu em định nhắm đến một người khác, nhưng Double2T đã cho em thấy bạn xứng đáng nhận được nó!". Và, Double2T trở thành thành viên của đội HLV BigDaddy.

CAPTAIN và UMIE (phải) trình diễn "Baby gọi cho anh".

Với cặp đấu CAPTAIN và UMIE, HLV B Ray mong muốn làm một bài nhạc "đánh" vào thế hệ Gen Z - thể hiện được tình yêu gà bông tuổi mộng mơ đáng yêu như thế nào. Đến phần bình chọn từ khán giả trường quay, CAPTAIN và UMIE khá ngang tài ngang sức khi CAPTAIN nhận về 57 điểm và UMIE 43 điểm. BGK chọn CAPTAIN là người đi tiếp với team B Ray và UMIE vào vòng 8 bar (trận giải cứu).

Huỳnh Công Hiếu (Dick) – DT Tập Rap (phải) trong tiết mục "Anh là ai?".

Cặp đấu thú vị không kém trong đội B Ray là Huỳnh Công Hiếu – DT Tập Rap. Huỳnh Công Hiếu (rap name: Dick) với sở trường rap trên những con beat có gam màu trầm buồn, DT Tập Rap thì ngược lại, sở hữu năng lượng tươi trẻ, tích cực. Huỳnh Công Hiếu nhận định: "Chính vì những sự đối lập đó mới tạo nên sự đa dạng phong phú cho bài rap Anh là ai?". Giám khảo Suboi nhận định: "Bài hát này cân bằng được tính nghệ thuật và tính giải trí". Huỳnh Công Hiếu nhận được 71 bình chọn và 29 bình chọn cho DT Tập Rap. 3 giám khảo quyết chọn Huỳnh Công Hiếu đi tiếp vào vòng Bứt phá. DT Tập Rap tham chiến tại vòng 8 bar.

Chọn chủ đề trúng độc đắc, DT Tập Rap thắng thuyết phục tại vòng 8 bar, giành quyền đi tiếp với HLV BRay vào vòng trong Rap Việt mùa 3.

Như vậy, kết thúc tập 8, đội hình team BRay chính thức đầy đủ với 6 thành viên đó là: Dlow, LoR, Huỳnh Công Hiếu, CAPTAIN, 24k.Right và DT Tập Rap. Bên cạnh đó, Double2T sẽ trở thành thành viên đội HLV BigDaddy và Yuno BigBoi sẽ dời nhà sang đội của HLV Thái VG. Tập 9 “Rap Việt” mùa 3, phát tối 22/7, sẽ là màn ra quân của team HLV Thái VG.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập 8 'Rap Việt' 2023: HLV BRay giữ được 7 'chiến binh' tiến thẳng vòng trong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO