Tập đoàn Trường Tiền kỷ niệm 10 năm thành lập

. H.Minh 23/09/2018 15:23

Ngày 23/9, tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Trường Tiền tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với chủ đề “Trường Tiền Holdings - Thắp lửa phồn vinh”.

Tập đoàn Trường Tiền kỷ niệm 10 năm thành lập

Tập đoàn Trường Tiền kỷ niệm 10 năm thành lập.

Được thành lập từ ngày 18/9/2009 với tiền thân là Công ty Cổ phần Trường Tiền Holdings. Đến nay, Trường Tiền đã phát triển thành một tập đoàn lớn với 15 công ty con, 6 văn phòng đại diện và 4 chi nhánh lớn trên cả nước gồm: Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh Tây Nguyên, chi nhánh Kiên Giang và chi nhánh Yên Bái với doanh thu lên đến hơn 2.500 tỷ đồng tỷ đồng chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018.

Hành trình 10 năm hình thành và phát triển, Trường Tiền Group đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để giữ vững, trưởng thành và gặt hái được muôn vàn thành công, đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Từ một công ty cổ phần chuyên về kinh doanh bất động sản và nghỉ dưỡng, Trường Tiền Group đã phát triển thành tập đoàn đa ngành, đa nghề, từ kinh doanh bất động sản đến sản xuất – kinh doanh rượu bia nước giải khát, phân phối – bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc, đầu tư tài chính, nông nghiệp công nghệ cao…

Bên cạnh những kết quả đạt được trong kinh doanh, tập đoàn Trường Tiền luôn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động thiện nguyên, công tác xã hội góp phần đem đến cái nhìn thân thiện hơn trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư khác.

Hằng năm, tập đoàn đã trích 3% tổng lợi nhuận sau thuế để làm công tác từ thiện, an sinh xã hội trong đó có tặng quà cho các em nhỏ tại một số địa bàn biển đảo xa xôi, xây dựng nhà tình nghĩa, hộ trợ các huyện nghèo vùng cao…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Trường Tiền kỷ niệm 10 năm thành lập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO