Pháp luật

Thái Bình: Khởi tố thầy dạy lái xe có lời lẽ, hành vi ‘hổ báo’

Duy Hưng 08/07/2024 19:54

Cho rằng một lái xe đã “chèn ép” học viên của mình, thầy dạy lái xe ở Thái Bình đã chặn xe, buông lời đe dọa, tát, xịt khí vào xe của người này.

Ngày 8/7, thông tin với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can Hà Tuấn Chuyên (46 tuổi, trú tại xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi "gây rối trật tự công cộng", quy định tại khoản 1 điều 318 Bộ luật Hình sự.

Theo cơ quan công an địa phương, ông Chuyên là thầy giáo dạy lái xe ô tô và là người vào ngày 28/6 khi lưu thông bằng ô tô trên đường ĐT468 (qua địa bàn huyện Hưng Hà) đã có hành vi dừng xe, chặn đường, dùng bình xịt khí xịt, tát vào mặt, có lời lẽ đe dọa ông Ngô Quốc Đoàn (41 tuổi, trú tại xã Lý Đức, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam)-người đang điều khiển xe ô tô trên đường này.

Quá trình sự việc diễn ra được camera ghi lại, sau đó lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

thay.jpg
Hình ảnh thầy giáo dạy lái xe Hà Tuấn Chuyên chặn xe người khác được camera ghi lại.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, khi đó người ngồi trên ghế phụ được xác định là ông Chuyên đã lao xuống, liên tục chỉ tay, văng tục, yêu cầu ông Đoàn xuống xe để "nói chuyện", vì cho rằng ông Đoàn đã "chèn ép" học viên của mình.

Ông Chuyên sau đó dùng tay đập vào cửa kính xe của ông Đoàn. Khi ông Đoàn kéo kính xuống, nói chuyện “phải trái” thì ông Chuyên cầm bình xịt khí xịt vào bên trong xe khiến ông Đoàn bị ho vì ngạt khí. Ngoài ra, thầy dạy lái xe và những người đi cùng còn có những lời lẽ đe dọa ông Đoàn, xưng “bố mày” với người này khi “nói chuyện”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Khởi tố thầy dạy lái xe có lời lẽ, hành vi ‘hổ báo’