Tháng 7 ‘bùng nổ’ của fan Việt: Sân khấu đáng mong chờ của Charlie Puth và Blackpink

Thu Quỳnh 03/07/2023 19:00

Charlie Puth và Blackpink là những nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam biểu diễn trong thời gian tới.

Có thể thấy Việt Nam dần trở thành địa điểm thu hút nhiều nghệ sĩ tầm cỡ quốc tế đến biểu diễn. Ảnh: VinWonder.

Cuối tháng 7 này, người hâm mộ Việt sẽ lần lượt được thưởng thức những màn trình diễn của những nghệ sĩ mang tầm cỡ quốc tế. Tiên phong là sự kiện 8Wonder diễn ra vào ngày 22/7 với sự xuất hiện của Charlie Puth. Chủ nhân của siêu hit We Don't Talk Anymore sẽ trình diễn chính tại siêu nhạc hội 8Wonder, diễn ra vào đêm 22/7 tới tại Vinpearl Nha Trang.

Charlie Puth sẽ là nghệ sĩ quốc tế trình diễn chính tại sự kiện 8Wonder tại Nha Trang. Ảnh: VinWonder.

Nam ca sĩ được mệnh danh là "thiên tài" của làng nhạc thế giới sẽ cùng các ngôi sao đình đám Vpop như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Hieuthuhai, Mono, Amee, tlinh và DJ Mie khuấy động VinWonders Nha Trang. Dù cách đêm biểu diễn gần một tháng nhưng người hâm mộ đang vô cùng háo hức mong ngóng sự đổ bộ của chủ nhân loạt siêu hit tỷ view Charlie Puth.

8Wonder có sự đổ bộ của dàn line-up cực xịn từ Việt Nam. 8Wonder sẽ là đại nhạc hội được tổ chức hàng năm và được kỳ vọng sẽ xứng danh như "Coachella Việt Nam". Ảnh: VinWonder.

Với sự nóng lòng chờ đến ngày được nhìn thấy sao tầm cỡ quốc tế bằng xương bằng thịt tại Nha Trang, fan của Charlie Puth đang mong chờ idol sẽ mang gần như đầy đủ setlist, dàn dựng cho tour diễn Charlie Live Experience mà anh đang trình diễn vòng quanh thế giới cho sự kiện ở Việt Nam.

Fan Việt đang rất háo hức chờ đợi chủ nhân của loạt siêu hit tỷ view trình diễn tại Việt Nam. Ảnh: Facebook: Charlie Puth.

Tuy nhiên, trong tháng 7, Charlie Puth không phải là nghệ sĩ quốc tế duy nhất biểu diễn tại Việt Nam. Sau siêu nhạc hội 8Wonder một tuần, Blackpink cũng sẽ xuất hiện ở Việt Nam. Chủ nhân của siêu hit How You Like That sẽ trình diễn concert Born Pink World Tour, diễn ra vào đêm 29-30/7 tới tại SVĐ Mỹ Đình.

Thông tin chính thức về tour diễn tại Hà Nội được Blackpink công bố. Ảnh: Fanpage Blackpink.

Born Pink là concert mang tầm cỡ quốc tế và đã được Blackpink tổ chức rất thành công ở các nước như Mỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan,... Đây là lần đầu tiên Blackpink mang concert này đến Việt Nam và điều đó khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Born Pink của Blackpink tại Hà Nội sẽ diễn ra vào 2 đêm 29-30/7. Ảnh: Fanpage Blackpink.

Có thể nói chỉ trong một tuần, các fan Việt sẽ được hòa mình vào những đêm nhạc hoành tráng, được biểu diễn bởi các ngôi sao tầm cỡ thế giới. Trên các diễn đàn, netizen Việt không khỏi rần rần và lấy làm tự hào khi Việt Nam đang dần trở thành điểm đến của các tour diễn đẳng cấp cũng như các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Việt Nam càng ngày sẽ càng trở thành điểm đến của âm nhạc thế giới. Ảnh: Fanpage Blackpink.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tháng 7 ‘bùng nổ’ của fan Việt: Sân khấu đáng mong chờ của Charlie Puth và Blackpink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO