Thanh Hà, Phương Uyên công bố hình cưới sau hôn lễ

Thảo Vy 17/09/2022 08:05

Sau lễ cưới diễn ra vào ngày 15/9, Phương Uyên tung hình cưới với Thanh Hà kèm dòng trạng thái: “Cám ơn”.

Thanh Hà hạnh phúc bên Phương Uyên trong ngày trọng đại. Ảnh: FBNV.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hà và Phương Uyên đồng loạt tung ảnh sau lễ cưới diễn ra tại Mỹ. Trong ảnh, Phương Uyên mặc vest trắng còn Thanh Hà diện váy cúp ngực, cả hai hạnh phúc rạng rỡ trong giây phút rót rượu mừng.

Khoảnh khắc này nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận nhiều bạn bè trong Showbiz và khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Yêu nhau và kết hôn, trở thành bạn đời, đôi tình nhân nổi tiếng nhận được sự chúc phúc từ bạn bè.

Hôn lễ được tổ chức trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp. Ảnh: FBNV.

Theo một nguồn tin riêng của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, trước đó, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên làm đám cưới tại tại một phòng trà thuộc tiểu bang California. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng, lãng mạn, trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp.

Trong ngày trọng đại, Thanh Hà diện váy trắng đồng điệu màu vest của nhạc sĩ Phương Uyên. Được biết, tiệc cưới của cặp sao chỉ khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại.

Thanh Hà, Phương Uyên công khai tình cảm vào dịp valentine năm nay.

Thanh Hà và Phương Uyên gặp nhau trong một số chương trình ca nhạc ở hải ngoại vào giữa năm 2021 và dần phát triển tình cảm. Dịp Valentine năm nay, Thanh Hà công khai đăng ảnh thân thiết bên cựu thành viên nhóm “Ba con mèo”.

Từ đó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Trong một đêm nhạc hồi tháng 6 tại TP HCM, Thanh Hà giới thiệu với người hâm mộ về sự xuất hiện của người nhà Phương Uyên ở hàng ghế khán giả và chia sẻ đây cũng chính là người nhà của cô.

Vào tháng 7, Thanh Hà nói cô đang hạnh phúc trong tình yêu. "Tình yêu đã làm tôi đẹp hơn và tôi muốn lan tỏa niềm hạnh phúc này đến với những người đang yêu", ca sĩ tâm sự ở một chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hà, Phương Uyên công bố hình cưới sau hôn lễ