Thanh Hóa: Hoảng hồn xe ô tô bốc cháy ngay cây xăng dầu

Kim Duẩn 21/07/2015 20:01

Khi chiếc xe đang ở trong cửa hàng xăng dầu ở Cầu Bố, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa thì bất ngờ bốc cháy ngay cạnh cột bơm xăng khiến người dân và nhân viên của cây xăng được phen hoảng hồn.

Thanh Hóa: Hoảng hồn xe ô tô bốc cháy ngay cây xăng dầu

Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đang nổ lực chữa cháy cho chiếc xe

Vào lúc 15giờ 30 phút chiều ngày hôm nay 21-7, tại cây xăng Cầu Bố đã xảy ra vụ cháy xe ô tôcon 4 chỗ, khi chiếc xe ô tô mang BKS 29H - 9957 khi vừa vào cửa hàng xăng dầu Cầu Bố, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa để đổ xăng thì bất ngờ xe bốc cháy.

Theo nhân viên bán xăng của cây xăng này cho biết: Khi vừa vào bơm xăng xong, tài xế nổ máy đi thì bất ngờ xuất hiện khói từ gầm xe bốc lên nghi ngút, ngay lập tức nhân viên cửa hàng xăng dầu đã lấy bình cứu hỏa có sẵn ở cây xăng và dập lửa ngay tức khắc. Tuy nhiên, ngọn lửa bốc cao, mọi người có mặt cở cây xăng đã dùng mọi biện pháp và đẩy xe xa phía đường Quang Trung, nằm cách cây xăng khoảng 20m để tránh sợ việc cháy nổ ở cây xăng này.

Thanh Hóa: Hoảng hồn xe ô tô bốc cháy ngay cây xăng dầu - 1

Chiếc xe bị cháy phần đầu xe

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã lập tức điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường dập tắt đám cháy, còn khi đó các nhân viên của cửa hàng xăng dầu đã nhanh trí lấy chăn ướt trùm cột bơm xăng. Sau khoảng ít phút, ngọn lửa đã được khống chế, cây xăng được bảo vệ an toàn.

Tại hiện trường vụ hỏa hoạn, toàn bộ phần đầu chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi. Hàng trăm người dân và phương tiện lưu thông qua hiện trường hiếu kỳ đứng xem khiến đoạn đường này bị ách tắc cục bộ. Công an phường Đông Vệ cùng lực lượng CSGT, Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Thanh Hóa: Hoảng hồn xe ô tô bốc cháy ngay cây xăng dầu - 2

Hiện trường vụ cháy xe khiến nhiều người dân và
nhân viên bán xăng được phen hoảng hồn

Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều người dân quanh khu vực cây xăng được một phen hốt hoảng. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, tài xế chiếc xe nêu trên đã rời khỏi hiện trường

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Hoảng hồn xe ô tô bốc cháy ngay cây xăng dầu