Thanh Lam - Tuấn Hưng kết hợp ấn tượng trong liveshow 'Chị tôi'

N. Anh 30/10/2022 10:24

Tối 29/10, liveshow "Chị tôi" của Tuấn Hưng - Thanh Lam đã diễn ra ở Cung Việt Xô Hà Nội.

Đêm nhạc diễn ra với nhiều bản hit của ca sĩ Tuấn Hưng như: Đam mê, Đêm định mệnh, Cầu vồng khuyết, Tình yêu lung linh, Gửi ngàn lời yêu, Độc thoại, Đoản khúc cuối cho em, Trái tim không ngủ yên… Trong đó bản hit Nắm lấy tay anh (nhạc sĩ Tú Dưa) được ca sĩ Thanh Lam trình diễn.

Trước hàng ngàn khán giả trong Cung Việt Xô, ca khúc "Không thể và có thể” được mở màn khá ấn tượng với bản phối mới và màn hoà giọng xuất sắc của Tuấn Hưng và Thanh Lam.

Tại liveshow, Tuấn Hưng chia sẻ, sân khấu biểu diễn lần đầu của mình là Cung Hữu Nghị Việt Xô cùng nhóm Quả Dưa Hấu. “Lúc đó giọng hát của tôi thường thôi không chín như bây giờ. Rồi khi anh Bằng Kiều rời nhóm tôi hoang mang không biết mình sẽ ra sao và quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp mong tiếp tục đam mê ca hát. Khi ấy Lam Trường, Đan Trường hát nhạc Hoa và khán giả rất thích. Tôi cũng đi mua đĩa của họ về nghe rồi tập tành viết lời việt cho ca khúc Hoa và tự viết không ngờ dần được khán giả yêu mến’’ - Tuấn Hưng nói

Cũng tại liveshow, ca sĩ Thanh Lam tếu táo nói ai mà đang lận đận tình cảm thì hãy học thuộc ca khúc ‘’Cắt tiền duyên’’ của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến vì nhờ bài này chị tìm được bác sĩ Tiến Hùng và họ nên duyên vợ chồng. Nữ diva cũng thành thật nói chị có chút run khi hát trong show này vì khán giả thuộc bài hát của Tuấn Hưng nhiều hơn các bài của chị.

Đạo diễn Hoàng Công Cường dàn dựng bài hát "Cắt tiền duyên" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Tiến do diva Thanh Lam thể hiện theo đúng câu chuyện của nhạc sĩ. Đó là ngày xưa nhạc sĩ có duyên âm đi theo, phải nhờ đến các thầy và các cô ở chùa cắt tiền duyên ra sông. Vì vậy trên sân khấu liveshow ‘’Chị tôi’’ có rất nhiều sợi dây tiền duyên và không gian ma mị để tái hiện lại đúng bối cảnh sáng tác của nhạc sĩ.

Tuấn Hưng và Thanh Lam chỉ có 20 ngày chuẩn bị từ việc lên ý tưởng chuẩn bị mọi khâu cho 2 đêm nhạc ‘’Chị tôi’’. ‘’Chúng tôi làm 2 show lỗ nhưng Hưng nói với chị Lam là dù gì vẫn phải thực hiện bởi những khoảnh khắc, ký ức đẹp hai chị có được của ngày hôm nay sẽ là động lực để yêu thêm đam mê hát của ngày mai’’ - Tuấn Hưng nói.

Hai tháng qua khi có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với Thanh Lam thì Tuấn Hưng tự nhận thấy mình học được thêm về kỹ thuật thanh nhạc: ‘’Tôi là nam ca sĩ may mắn, giọng hát rất thường nhưng như một số bạn bè tôi nhận xét là tiếng hát chui từ tim ra nên da diết, cảm xúc. Bên cạnh đó tôi cũng sự giúp sức của nhiều người trong đó có những người chị để mình có được một sự nghiệp như ngày hôm nay’’.

Bài hát "Chị tôi" do Tuấn Hưng trình diễn cũng ấn tượng. Bởi nam ca sĩ không giấu khi bày tỏ rằng BTV Huyền Thanh ở TP HCM chính là một trong những người có nhiều dấu ấn và dành nhiều công sức cho Tuấn Hưng quãng thời gian vào TP HCM lập nghiệp. Bài này là lời tri ân của Tuấn Hưng với người chị thân thiết.

Đặc biệt, chiếc Harley Davidson được chính Tuấn Hưng độ công phu cho liveshow lần này được thiết kế làm decor trên sân khấu trong tiết mục ‘’Đam mê’’. Theo chia sẻ từ đạo diễn Hoàng Công Cường: ‘’Tôi muốn mượn hình ảnh chiếc xe để thể hiện nội lực của anh Hưng, mỗi lần khó khăn anh lại bùng cháy, rực lửa để đứng lên."

Nhạc sĩ Tú Dưa, nhạc sĩ Trương Lê Sơn - hai tác giả của bản hit “Nắm lấy tay anh’’ và “Đêm định mệnh’’ của Tuấn Hưng cũng xuất hiện ở hàng ghế khán giả xem liveshow ''Chị tôi''...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Lam - Tuấn Hưng kết hợp ấn tượng trong liveshow 'Chị tôi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO