Thấy nhóm thiếu nữ đánh nhau, không can ngăn còn kêu gọi 'lột áo'

Nghĩa Văn 11/04/2023 18:50

Chứng kiến cảnh một nhóm thanh thiếu niên nữ đánh nhau, một người nói giọng con trai không can ngăn còn kêu gọi “lột áo”.

Chiều 11/4, bà Lê Thị Thanh Tâm - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa có buổi làm việc với một học sinh và phụ huynh của học sinh này vì liên quan đến clip đánh nhau đăng tải trên mạng xã hội.

Không can ngăn, người nói giọng con trai còn kêu nhóm thiếu nữ đang đánh nhau lột đồ. Ảnh: Cắt từ clip.
Không can ngăn, người nói giọng con trai còn kêu nhóm thiếu nữ đang đánh nhau lột đồ. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo đó, học sinh có liên quan là em Nguyễn Thị T.V. (học sinh lớp 10, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh).

Trong buổi làm việc, em Nguyễn Thị T.V. cho biết, do có mâu thuẫn từ trước nên vừa qua, em bị một số bạn học sinh, sinh viên khác trường hẹn đến khu vực nghĩa trang xã Vĩnh Tú (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) để giải quyết.

Do đi một mình nên T.V. mang theo dao để phòng thân. Lúc bị đánh, em này đã rút dao phản kháng.

Ban đầu, T.V. cho rằng, học sinh đang theo học trường THCS Cửa Tùng, trường THCS Nguyễn Trãi, trường THCS&THPT Bến Quan (đều đóng trên địa bàn huyện Vĩnh Linh) và có người hiện đang là sinh viên của một trường đại học tại TP Đà Nẵng có liên quan đến vụ đánh nhau này.

Phía trường THCS Cửa Tùng, ông Nguyễn Văn Thu - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, ban đầu xác định có 2 học sinh đang theo học tại đây có liên quan đến vụ đánh nhau nói trên.

Trong đó em Nguyễn Thị H.L. (học sinh lớp 9) được xác định tham gia đánh bạn và học sinh còn lại chỉ đi theo, chứng kiến sự việc.

Theo bản tường trình của em H.L., vụ việc xảy ra vào ngày 2/4. Lý do đánh nhau là nữ sinh lớp 10 kia mượn tiền, mượn đồ không trả.

Ngoài ra, do cũng có mâu thuẫn từ trước, một số bạn đi cùng H.L. đã “đánh hội đồng” nữ sinh lớp 10 kia.

Hậu quả vụ xô xát khiến H.L. có 2 vết thương ở chân, 1 vết thương ở hông, tay…

Chiều cùng ngày, trao đổi với lãnh đạo các trường THCS Nguyễn Trãi, trường THCS&THPT Bến Quan… được biết, các đơn vị này chưa nhận được thông tin học sinh đang theo học tại đây tham gia đánh nhau như trên. Đồng thời, lãnh đạo các trường sẽ cho xác minh lại thông tin này.

Trở lại với các clip được đăng tải trên mạng xã hội về vụ việc, mở đầu clip dài 42 giây, một người (giọng con trai) nói: “Đập luôn”.

Đến khoảng giây thứ 19, người này nói tiếp: “tau cho bây lên mạng xã hội” và nhiều lần kêu gọi nhóm nữ thanh thiếu niên đang đánh nhau: “lột áo” (có người khác hưởng ứng kêu gọi theo).

Cũng tại clip này, nhóm thiếu nữ khoảng 4 - 5 người tập trung đánh đấm túi bụi một bạn nữ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thấy nhóm thiếu nữ đánh nhau, không can ngăn còn kêu gọi 'lột áo'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO