Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
theo bánh
Tin tức cập nhật liên quan đến theo bánh
Đi dọc Việt Nam theo bánh con tàu quay...
Đất nước ta trải dài từ Bắc tới Nam hơn 2000km, vì thế việc phát triển tuyến cao tốc đường bộ và cao tốc đường sắt là tối cần thiết, mang tính chiến lược. Về đường bộ, cao tốc Bắc - Nam về cơ bản đã chốt xong. Còn về đường sắt, tuyến đang sử dụng đã rất lạc hậu, tuổi đời cũng đã hơn 100 năm. Vì vậy, thêm một tuyến cao tốc đường sắt là phù hợp. Tuy nhiên, chọn loại đường sắt tốc độ tối đa bao nhiêu km/h, công nghệ nào, mức đầu tư ra sao, thời gian hoàn thành đưa vào sử dụng thế nào là vấn đề tranh luận lâu nay.
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Xem thêm