Văn hóa

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 gửi thư cảm ơn các ban ngành tỉnh Quảng Nam

Tấn Thành, Chí Đại 15/03/2024 10:35

Tối 14/3, trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Quảng Nam cho biết, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đến hôm nay đã trải qua hơn 2/3 chặng đường.

hoa-hau-1.jpg
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã trải qua hơn 2/3 chặng đường.

Theo giấy phép số 325/SVHTTDL-QLVH ngày 8/3/2023, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam do Hãng truyền thông Topstar là đơn vị tổ chức, người sáng lập là bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Vietnam Business. Cuộc thi quy tụ các nữ doanh nhân thành đạt đến từ khắp nơi trên cả nước, đều có chung hoài bão và mục đích lan toả những giá trị đẹp, học hỏi và giao lưu cùng phát triển.

Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Vietnam Business cho biết: “Trong suốt hành trình tìm kiếm chủ nhân cho chiếc vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 diễn ra tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Ban tổ chức (BTC) đã kết hợp với địa phương hướng dẫn các thí sinh được tham quan kết hợp luyện tập tại các địa điểm nổi tiếng tại TP Tam Kỳ để quảng bá hình ảnh, tôn vinh nét đẹp quê hương xứ Quảng”.

hoa-hau-3.jpg
Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Vietnam Business.

Đặc biệt, trước thềm chung kết, top 18 thí sinh đã gửi thư cảm ơn đến các ban ngành tỉnh Quảng Nam. Đại diện top 18 thí sinh viết: “Cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành đặc biệt là phòng PA03 – Công an tỉnh Quảng Nam đã tạo điều kiện, tư vấn, chỉ đạo và hỗ trợ BTC cuộc thi và các thí sinh để đảm bảo cuộc thi được diễn ra an toàn, chuyên nghiệp, trật tự và tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và thể lệ chương trình. Chúng tôi thực cảm động trước sự đón tiếp nồng hậu, sự quan tâm tạo điều kiện từ nơi ăn, chốn ở, an ninh, an toàn nhờ sự phối hợp hiệu quả từ các cơ quan liên ngành và BTC cuộc thi”.

hoa-hau-4.jpg
Top 18 thí sinh xuất sắc nhất chính thức ghi tên mình vào đêm chung kết toàn quốc.

Ngoài ra, BTC cuộc thi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã tạo điều kiện giúp đỡ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam có mùa thi thành công tốt đẹp.

Bà Đặng Gia Bena cho biết: Với tiêu chí hướng đến tôn vinh vẻ đẹp tri thức, bản lĩnh, đạo đức cũng như sắc đẹp của người phụ nữ trong thời đại mới, BTC mong muốn duy trì sân chơi lành mạnh, bổ ích. Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua từng năm đã tạo nên nền tảng để các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống trong và ngoài nước có cơ hội tỏa sáng, học hỏi và giao lưu kinh tế. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới.

hoa-hau-5.jpg
Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 sẽ diễn ra vào 20h ngày 15/3/2024 tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Quảng Nam.

Cuộc thi tổ chức nhằm tìm kiếm những người phụ nữ thành đạt, hiện đại và bãn lĩnh. BTC mong muốn duy trì sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các nữ doanh nhân tại Việt Nam

hoa-hau-6.jpg
Các thí sinh trong trang phục áo dài

Top 18 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 vào lúc 20h ngày 15/3/2024 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh QRT – Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 gửi thư cảm ơn các ban ngành tỉnh Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO