Thời cơ 'vàng' sở hữu căn hộ đẳng cấp với loạt ưu đãi khủng

PV 20/04/2022 15:30

Trước tình hình thị trường bất động sản đang có tín hiệu hồi phục, một số dự án chung cư cao cấp đã tung ra hàng loạt chính sách bán hàng khủng cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn nhằm thu hút người mua nhà và kích cầu thị trường. Đây chính là thời điểm vàng để khách hàng có thể sở hữu những căn hộ đẳng cấp với nhiều ưu điểm vượt trội về phong cách kiến trúc độc đáo, không gian sống tiện nghi, an ninh, an toàn đảm bảo…

Thị trường bất động sản khởi sắc, chủ đầu tư tung hàng loạt ưu đãi khủng

Từ cuối năm 2022 đến quý I/2023, thị trường bất động sản đã rơi vào tình trạng đóng băng, khách hàng hạn chế giao dịch vì không dễ để tiếp cận được nguồn vốn vay từ ngân hàng, chủ đầu tư thì gặp khó khăn khi dòng vốn ngày càng cạn kiệt. Trước tình trạng đó, Chính phủ đã liên tục đưa ra nhiều văn bản chỉ đạo quan trọng như các Công điện khẩn, Nghị quyết nhằm đốc thúc các Bộ, Ban, Ngành tháo gỡ những vướng mắc khó khăn, hồi phục thị trường.

Hinode City là dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng. Ảnh WTO
Hinode City là dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng. Ảnh WTO.

Như mới đây nhất, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký ban hành Công điện 469, trong đó nhấn mạnh yêu cầu: Tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư dự án bất động sản, người mua nhà tiếp cận nguồn vốn tín dụng.

Ngoài các giải pháp ngắn hạn như trên, những chính sách dài hơi hỗ trợ cho thị trường bất động sản cũng được liên tiếp ra mắt. Cụ thể, trong kỳ họp Quốc hội vào tháng 6 này những điểm nghẽn về pháp lý của Luật Nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật đất đai đang được đưa ra bàn thảo để sửa đổi Luật, tạo hành lang thông thoáng cho bất động sản phát triển.

Bên cạnh sự trợ lực từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cũng liên tiếp hạ lãi suất 4 lần chỉ trong vòng 6 tháng qua. Dựa trên khảo sát của Batdongsan.com.vn, mức lãi suất vay ngân hàng để mua nhà trong tháng 6 này hiện dao động từ 4,99% - 13,5%/năm. Đây là một tín hiệu tốt đối với nền kinh tế cũng như kỳ vọng sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

Đánh giá về xu hướng lãi suất, công ty Chứng khoán VnDirect dự báo xu hướng giảm lãi suất huy động có thể tiếp tục trong vài tháng tới do một lượng lớn tiền gửi đã quay lại hệ thống ngân hàng, cũng như việc Chính phủ đẩy mạnh đầu tư công qua đó bơm thêm tiền vào nền kinh tế.

Lâu đài Thủy kính với những hàng cây xanh mát là nơi dạo bộ ưa thích của cư  dân. Ảnh WTO
Lâu đài Thủy kính với những hàng cây xanh mát là nơi dạo bộ ưa thích của cư dân. Ảnh WTO.

Với việc lãi suất huy động lẫn cho vay liên tục giảm cùng sự nâng đỡ bởi hàng loạt giải pháp đột phá của Chính phủ, thị trường bất động sản đang dần có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Đây chính là thời điểm để các dự án có pháp lý hoàn chỉnh tung ra chính sách bán hàng đột phá nhằm hấp dẫn khách mua, kích thích thị trường. Nổi bật trong số đó, mới đây, dự án chung cư cao cấp Hinode City (201 Minh Khai) đã công bố chính sách bán hàng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua căn hộ tại tòa Sachi và Asahi.

Cụ thể, đối với tòa Asahi, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn như: tặng 300 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ và tặng 500 triệu đối với căn hộ 3 phòng ngủ (khấu trừ trực tiếp vào giá căn hộ). Còn tại tòa Sachi, khách hàng sẽ được chiết khấu 10% khi thanh toán mua nhà sớm, đồng thời nhận quà tặng 300 triệu đồng nếu mua căn hộ 2 phòng ngủ (khấu trừ trực tiếp vào giá căn hộ). Ngoài ra, các gia chủ sẽ được miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/04/2024 khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.

Hinode City – Chung cư đáng sống bậc nhất quận Hai Bà Trưng

Không chỉ thu hút người mua bởi hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi, quà tặng khủng, dự án Hinode City còn được lòng khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội về phong cách kiến trúc mang hơi thở Nhật Bản, hệ thống tiện ích phong phú, hệ thống an ninh, an toàn PCCC hiện đại; đồng thời đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý tạo tâm lý an tâm, tin tưởng cho khách mua nhà.

Trong tiếng Nhật, Hinode City nghĩa là thành phố Bình minh, một “thành phố” hướng đến những khởi đầu mới mẻ tràn đầy sức sống. Từ giá trị cốt lõi đó, Chủ đầu tư WTO đã kiến tạo nên 3 tòa tháp là: Asahi Tower mang ý nghĩa ánh sáng, Sachi Tower mang ý nghĩa hạnh phúc và cuối cùng là tòa Hi-Mark Tower với vị trí vàng khi nằm trên mặt đường Minh Khai.

3 tòa tháp được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang từng ý nghĩa riêng biệt. Ảnh WTO
3 tòa tháp được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang từng ý nghĩa riêng biệt. Ảnh WTO

Kế thừa những giá trị, vẻ đẹp tinh hoa kiến trúc của Nhật Bản, thiết kế của dự án hướng đến sự tối giản, tinh tế. Theo đó, mặt dựng khối đế các tòa nhà được kết hợp duyên dáng giữa hệ thống lam đứng đan xen các đường vòng cung mềm mại, cùng những ô kính tròn, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao, vừa có tác dụng chống nóng, tản nhiệt và ngăn chặn tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe của cư dân.

Người Nhật thích sự gần gũi với tự nhiên, vì vậy từng căn hộ tại Hinode City đều được xây dựng với ít nhất 2 logia có chiều rộng khoảng 1,2m, không chỉ phục vụ các nhu cầu sinh sống cơ bản của cư dân như là nơi phơi phóng, tiểu cảnh thư giãn, mà còn mở ra tầm nhìn rộng lớn, đón nắng, đón gió, gần gũi với thiên nhiên.

Để kiến tạo không gian sống chuẩn Nhật cho cộng đồng cư dân tinh hoa, chủ đầu tư Hinode City đã giảm mật độ xây dựng, dành nhiều diện tích cho không gian cây xanh, cảnh quan và giao thông… Đồng thời, dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp của cư dân như: Lâu đài Thủy kính, khu vui chơi ngoài trời, siêu thị, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 3 lớp 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại,…và các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Hiện tại, chủ đầu tư WTO đã bàn giao sổ hồng cho các cư dân đang sinh sống tại đây. Với hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ và minh bạch của dự án, các gia chủ có thể an tâm sinh sống về lâu dài, đảm bảo tính thanh khoản cho tài sản, gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Hội tụ đủ những yếu tố vàng cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, Hinode City chính là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Hiện tại, quỹ căn hộ mở bán của dự án còn rất ít, nếu không nhanh tay xuống tiền sở hữu ngay thì người mua có thể sẽ vuột mất cơ hội quý giá này.

* Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0902 161 606

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thời cơ 'vàng' sở hữu căn hộ đẳng cấp với loạt ưu đãi khủng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO