Mặt trận

Thừa Thiên - Huế: Thăm, tặng quà cho người nghèo

Nguyễn Quốc 25/01/2024 19:49

Ngày 25/1, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến thăm và tặng cho quà các hộ nghèo, hộ cận nghèo, có cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

z5104475695401_f8edb8fc3b0dd4bca662c6ae91a43019.jpg
Ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng quà Tết cho người nghèo tại huyện Phú Lộc. Ảnh: Thiên Sơn.

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên các gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn và gửi gửi lời chúc mừng đến gia đình đón một mùa Xuân mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Nhân dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao tặng 25 suất quà của UBTƯ MTTQ Việt Nam, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 200 nghìn đồng hiện vật nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Được biết, đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ủy ban MTQ Việt Nam các cấp mỗi dịp Tết đến Xuân về, góp phần giúp đỡ bà con Nhân dân đón Tết Nguyên đán đầm ấm, nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Thăm, tặng quà cho người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO