Thực hư tin đồn Hoa hậu Kim Oanh có tình cảm với NSƯT Quang Tèo

Thảo Vy 19/06/2023 11:34

Trang cá nhân của Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết cùng với NSƯT Quang Tèo khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ “phim giả tình thật”.

Hoa hậu Phan Kim Oanh thường xuyên sánh bước cùng NSƯT Quang Tèo trong các sự kiện.

Nguồn tin xuất phát từ việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các dự án phim và có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, tham gia các sự kiện cùng nhau, thường xuyên qua nhà nhau.

Tuy nhiên, trước khi được biết đến với vai trò Hoa hậu, Phan Kim Oanh thường xuyên đảm nhận vai diễn trong loạt phim “Làng ế vợ”, “Đại gia chân đất”. Nhân vật vợ nghệ sĩ Quang Tèo của cô được đạo diễn Bình Trọng “đo ni đóng giày".

Trên trang cá nhân, Phan Kim Oanh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn diễn. Cô từng tiết lộ được NSƯT Quang Tèo hỗ trợ nhiều trong quá trình diễn xuất. Nhờ vậy mà cô tự tin hơn khi hóa thân, hoàn thành tốt những vai diễn được giao.

Sự thân thiết của cặp đôi khiến khán giả đặt nghi vấn "Phim giả tình thật".

Không những thế, tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam được tổ chức cách đây không lâu, nữ diễn viên “Về nhà đi con” thoải mái khoác tay Quang Tèo sải bước trên thảm đỏ. Tại sinh nhật nam nghệ sĩ, cô được giới thiệu là vợ, và cùng "chồng màn ảnh" cắt bánh, giao lưu với khách mời, khán giả.

Trong một chương trình tổ chức hồi giữa tháng 6, Phan Kim Oanh diện váy đỏ quyến rũ, sát cánh cùng diễn viên Quang Tèo. Trong 1 đoạn video lan truyền trên mạng xã hội nhiều người để ý Quang Tèo luôn sát cánh bên nàng Hậu. Chưa dừng lại ở đó, cả hai thường xuyên dành những lời “có cánh" cho nhau trước truyền thông.

Phan Kim Oanh từng chia sẻ: “Mỗi lần quay cùng anh Quang Tèo, chúng tôi đều ngồi nói chuyện với nhau trước, vì thế khi vào cảnh quay, anh em diễn khán ăn ý. Anh Quang Tèo rất nhiều năng lượng, tạo sự vui tươi tại đoàn”.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 rạng rỡ sánh bước bên NSƯT Quang Tèo trong buổi họp báo cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023".

Trong khi đó, NSƯT Quang Tèo không tiếc lời khen ngợi tấm lòng vì người nghèo của Phan Kim Oanh. “Oanh là người đẹp có trái tim ấm áp mà tôi từng biết. Cô ấy dù bận rộn với công việc nhưng luôn dành nhiều thời gian cho các dự án thiện nguyện của mình trên mọi miền Tổ quốc. Khi đi đến các nơi xa có điều kiện vật chất thiếu thốn, đường đi nguy hiểm nhưng cô ấy chưa từng bỏ cuộc, luôn rất nhiệt tình”.

Những hành động thân mật của Phan Kim Oanh khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên, không ít khán giả đặt nghi vấn đây chỉ là những đồng nghiệp thân thiết và mong Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022 sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình.

Trước nghi vấn, nghệ sĩ Quang Tèo lên tiếng giải thích để tránh sự hiểu lầm. Tuy nhiên hiện Hoa hậu Phan Kim Oanh vẫn giữ im lặng. Phan Kim Oanh đăng quang ngôi vị cao nhất tại Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế) vào tối 14/11/2022 tại Myanmar vượt qua 34 người đẹp trên thế giới. Cô sinh ra tại Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Các bộ phim có sự tham gia của nàng Hậu là: “Những cô gái trong thành phố”, “Về nhà đi con”, “Làng ế vợ”, “Lửa ấm”, “Tình yêu và tham vọng”… Hiện tại, Phan Kim Oanh còn là Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Mrs Grand VietNam 2023.

Còn NSƯT Quang Tèo được biết đến với vai trò là một nam diễn viên Việt Nam. Ông là một quân nhân chuyên nghiệp tốt nghiệp Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội, mang quân hàm Thượng tá. Lĩnh vực mà Quang Tèo nổi tiếng nhất là hài kịch.

Trong cuộc trò chuyện với PV Báo Đại Đoàn Kết dịp Tết nguyên đán Quý Mão, nam nghệ sĩ từng tiết lộ, quen mẹ vợ trước khi quen vợ. “12 năm sống với nhau không có con mà còn duy trì tình cảm thì đến khi có con, tình cảm càng tốt đẹp, bền chặt hơn. Bằng mọi cách mình phải giữ tổ ấm, vợ trông con cái để chồng yên tâm đi làm. Bây giờ, tôi xác định chăm chỉ, chịu khó, một mình đi làm nuôi cả nhà”, NSƯT Quang Tèo tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực hư tin đồn Hoa hậu Kim Oanh có tình cảm với NSƯT Quang Tèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO