Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu thực phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu thực phẩm
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Kinh tế
Xúc xích Đức Việt thay nhận diện thương hiệu mới
Từ 1/10/2020, dòng xúc xích cao cấp hay còn gọi là xúc xích dòng Xanh (vỏ bao bì màu xanh lá) quen thuộc của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam gần 20 năm qua rất quen thuộc với người tiêu dùng sẽ được khoác áo mới với nhận diện thương hiệu có đôi chút thay đổi ấn tượng hơn.
Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017
Với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Vinamilk đã được lựa chọn để phục vụ các lãnh đạo cấp cao tại sự kiện APEC 2017. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinamilk – thương hiệu số 1 Việt Nam.
Khẳng định thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng
Đại diện Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát có hai nhãn hàng được chứng nhận là thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016.
Thực phẩm Đức Việt là ‘Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất 2015’
Ngày 3/1, tại Hà Nội, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực, Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) được sự đồng ý của Bộ Công Thương tổ chức chương trình truyền thông, chứng nhận và công bố “Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất, lần thứ nhất 2015” cho các doanh nghiệp.
Lộ trình xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt
Là một trong những ngành có tiềm năng xuất khẩu lớn, song, thực phẩm của Việt Nam hầu như chưa khẳng định được chỗ đứng trên thị trường quốc tế. Đáng buồn là, chỉ 6% người dân trên thế giới khi được hỏi cho rằng họ biết đến thực phẩm của Việt Nam.
Xem thêm