Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu việt
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu việt
Xây dựng và lan tỏa thương hiệu Việt
Thương hiệu không chỉ góp phần tăng giá trị doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, thương hiệu còn thể hiện nội lực của doanh nghiệp và nội lực của quốc gia. Theo đại diện Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương, các thương hiệu Việt Nam từ lĩnh vực thực phẩm đến ngân hàng đều thể hiện sự kiên cường trong tình hình thị trường khó khăn.
Kinh tế
Thương hiệu Việt cần 'bệ đỡ'
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Bảo vệ thương hiệu Việt
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này. Quy định bắt đầu có hiệu lực từ ngày 2/7 tới. Đây là tin vui, tuy nhiên bên cạnh chú trọng xây dựng thương hiệu thì việc gìn giữ, bảo vệ thương hiệu cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam càng phải được tăng cường.
Hơn 85% người dân lựa chọn hàng Việt
Thông tin trên được ông Nguyễn Anh Đức, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam cho biết tại hội thảo Thương hiệu – “Nội lực mềm” cho doanh nghiệp Việt, do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, ngày 27/6.
Doanh nhân Lê Thị Liệu đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023
Đêm chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về doanh nhân Lê Thị Liệu đến từ Hải Phòng.
20 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023
Trải qua các phần thi trong đêm bán kết diễn ra tối 18/12 tại Trung tâm Văn hóa Bà Rịa-Vũng Tàu, 20 thí sinh đã được chọn tiếp vào chung kết của cuộc thi.
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 hướng đến quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam
Thông qua việc tìm kiếm người phụ nữ Việt bản lĩnh, tài năng, có tri thức, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 mong muốn đưa hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam đến người dân, du khách gần xa đặc biệt là với bạn bè thế giới.
Có gì trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023?
Chung kết Toàn quốc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Tăng Duy Tân, Á hậu Hương Ly.
Khai mạc Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL
Tối 12/10, tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển (TP Cà Mau), UBND tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2023, với chủ đề “Festival Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt”.
Khuyến khích sản xuất nông sản mang thương hiệu Việt
Ủy ban MTTQ tỉnh Lai Châu đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân thi đua hưởng ứng thực hiện các nội dung Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ”. Đặc biệt, khuyến khích bà con khai thác tiềm năng, thế mạnh thi đua lao động sản xuất, tạo ra các nông sản có thương hiệu đưa ra thị trường.
Phát triển các điểm đến, sản phẩm du lịch độc đáo mang thương hiệu Việt
Ngày 27/9, Đoàn kiểm tra số 1 Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội do bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động thành phố làm Trưởng đoàn đến kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động tại Sở Du lịch Hà Nội.
HABECO - Hành trình 65 năm chinh phục đỉnh cao của thương hiệu Việt
Năm 2023 đánh dấu mốc Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) kỷ niệm 65 năm khôi phục, xây dựng và phát triển trên chặng đường gần 135 năm lịch sử thương hiệu. Đi qua mỗi chặng đường, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên lao động HABECO lại thêm tự hào viết thêm những trang sử cho thương hiệu HABECO – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam phát triển lên tầm cao mới, chinh phục những đỉnh cao mới để khẳng định đẳng cấp thương hiệu Việt.
Dấu ấn khác biệt từ sản phẩm sứ thương hiệu Việt Nam
Với những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, mang đậm bản sắc văn hóa Việt, Minh Long I nhanh chóng nhận được sự quan tâm rộng rãi và đánh giá cao của các đại biểu, khách tham quan và giới truyền thông ngay từ lần đầu tiên tham gia Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc.
Hệ sinh thái Masan - Bức tranh kết nối sức mạnh thương hiệu Việt
Không chỉ sở hữu các thương hiệu mạnh từ ngành FMCG và F&B, Masan nắm trong tay chỉ số tăng trưởng tiềm năng, sở hữu hệ thống bán lẻ hiện đại với quy mô lớn nhất cả nước tạo nên sức mạnh hợp nhất mạnh mẽ cho bức tranh tăng trưởng bền vững.
Chính sách nào cho phát triển công nghiệp điện tử Việt Nam?
Việt Nam cần nhanh chóng xây dựng được lực lượng doanh nghiệp trong nước mạnh trong các ngành công nghiệp điện tử, vi mạch bán dẫn, nhờ đó thoát ra khỏi tình trạng “phát triển phụ thuộc chủ yếu vào FDI” và tránh được nguy cơ “phi công nghiệp hóa” khi lợi thế về nhân công giá rẻ bị xói mòn.
Gạo thương hiệu Việt
Trong Ðề án “Tái cơ cấu ngành lúa gạo Việt Nam đến năm 2025 và 2030”, thì đến năm 2025, Việt Nam sẽ xuất khẩu khoảng 5 triệu tấn gạo; trong đó gạo thơm, đặc sản và gạo japonica chiếm 40%, gạo nếp 20%, gạo trắng phẩm chất cao 20%, gạo phẩm trung bình và thấp 15%, sản phẩm từ gạo 5%. Ðặc biệt, tỷ lệ gạo xuất khẩu có thương hiệu là 20%.
Tôn vinh Hàng Việt, nâng tầm thương hiệu Việt
Tối ngày 11/11, UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích”.
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. Giá trị thương hiệu dựa trên dự báo kinh tế vĩ mô trong tương lai kết hợp với những triển vọng tích cực của sự phục hồi từ sau dịch Covid-19.
Thí sinh Khương Phương Anh đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022
Tối 15/9, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 vừa khép lại tại TP Đà Nẵng, với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Khương Phương Anh.
Khoảng 5.000 ô tô điện mang thương hiệu Việt sẽ được xuất khẩu vào đầu tháng 11
VinFast sẽ xuất khẩu lô xe VF 8 đầu tiên với số lượng khoảng 5.000 chiếc tới Mỹ, Canada và châu Âu vào đầu tháng 11 năm nay.
Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2021
Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt phối hợp với các Bộ, ngành đã tổ chức Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo, Thương hiệu Việt uy tín, Thương hiệu Việt bền vững năm 2021”.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xem thêm