Thứ Ba, 8/7/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu vùng
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu vùng
Du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Động lực phát triển trong kỷ nguyên mới: Bài cuối: Trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn, tại sao không?
Với những thế mạnh hiện có và những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, có thể tự hào rằng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đang đứng trước cơ hội lớn nếu biết xây dựng thương hiệu vùng có định vị rõ ràng, phát triển chuỗi sản phẩm đặc thù mang dấu ấn văn hóa - sinh thái sâu sắc và thiết lập một hệ sinh thái liên kết vùng thực chất.
Văn hóa
Người phụ nữ dân tộc Tày xây dựng thương hiệu vùng chè Phú Thịnh
“Nghệ nhân” làm chè Hà Thị Yến ở xóm Làng Thượng, xã Phú Thịnh, huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên), chủ nhân của cả 2 sản phẩm OCOP của xã và đều đạt OCOP 4 sao.
Bắc Giang: Khẳng định thương hiệu vùng trái cây an toàn
Những năm gần đây, giá quả vải giảm, người nông dân ở Bắc Giang đã tìm cách gia tăng giá trị của cây trồng bằng việc tập trung đầu tư phát triển cây có múi (cam canh, cam Vinh, bưởi da xanh, bưởi Diễn…). Thu nhập ổn định từ việc trồng quả sạch đã giúp đời sống người dân nơi đây ngày càng khởi sắc.
Xem thêm