Xã hội

Tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích ngay trước cổng nhà

Điền Bắc (BDC) 30/11/2023 10:04

Bé trai 2 tuổi cùng anh trai chơi trước cổng nhà, tuy nhiên sau đó mất tích bí ẩn, khiến gia đình, hàng xóm tìm kiếm xuyên đêm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Sáng ngày 30/11, ông Nguyễn Đình Hanh, Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một cháu trai 2 tuổi mất tích, cháu tên là Đoàn Phúc An (2 tuổi) trú tại khối 12, phường Quỳnh Xuân.

1a.jpg
Chơi trước cổng nhà, bé trai tại xã Quỳnh Xuân mất tích bí ẩn, đến sáng ngày 30/11 vẫn chưa có thông tin.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và cơ quan Công an đang cùng gia đình tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Trong khi đó, chị Lê Thị Huyền (30 tuổi) mẹ cháu Phúc An cho biết, trước đó vào khoảng 14h30’ chiều ngày 29/11, vợ chồng chị đi làm, các con ở nhà cùng bà. Thời điểm này người anh trai 7 tuổi đi ra cổng thì cháu Phúc An theo anh đi ra.

Ít phút sau không thấy cháu Phúc An, người bà hỏi anh của Phúc An thì biết cháu đi ra ngoài cổng nên chạy ra tìm kiếm khắp các nhà người thân, hàng xóm xung quanh nhưng vẫn không tìm thấy cháu, liền báo cho bố mẹ cháu đi tìm kiếm.

Chiều tối cùng ngày, gia đình chị Huyền đã trình báo sự việc lên Công an phường Quỳnh Xuân để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Phía cơ quan Công an và gia đình đã đi trích xuất các camera khu vực xung quanh, tuy nhiên vẫn không thấy được hình ảnh cháu bé.

Trong đêm 29/11, cả trăm người dân trong khối, cùng cơ quan chức năng, giúp gia đình tìm kiếm cháu bé nhưng vẫn chưa có thông tin gì.

Được biết, gia đình chị Huyền chỉ ở nhà làm ruộng, trong cuộc sống hằng ngày không xảy ra mâu thuẫn gì với ai.

Hiện gia đình chị Huyền cùng mọi người đã chia sẻ hình ảnh cháu bé lên các trang mạng xã hội với mong muốn sớm tìm thấy con mình.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích ngay trước cổng nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO