Tìm người yêu trên mạng, người đàn ông bị lừa gần 300 triệu đồng

Đình Minh 12/06/2023 17:12

Với mong muốn tìm được người yêu, người đàn ông ở Thanh Hoá đã lên mạng kết bạn với một tài khoản áo và bị lừa gần 300 triệu đồng.

Hình ảnh từ nick name lừa tiền ông X.

Ngày 12/6, thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn cho biết, đơn vị đang điều tra sự việc ông L.V.X. (trú tại phường Hải Ninh) bị một tài khoản mạng xã hội lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, theo đơn trình báo của ông X., vào đầu tháng 3/2023, do có nhu cầu tìm người yêu nên ông đã lên các trang mạng hẹn hò và nói chuyện với nick name có avatar một cô gái xinh đẹp.

Quá trình nói chuyện, ông X. được người này giới thiệu tham gia các nhiệm vụ để kiếm tiền. Sau đó, ông được hướng dẫn gửi tiền vào các tài khoản mà do ‘bạn tình’ đưa ra và được hứa sẽ nhận lại hoa hồng từ 30 - 50%.

Khi hoàn thành nhiệm vụ, ông X. muốn nhận hoa hồng nhưng bị đối phương từ chối và tiếp tục bị đề nghị phải chuyển tiền để thực hiện nghĩa vụ thuế sau đó mới nhận được tiền.

Xuyên suốt cả quá trình nói chuyện và thực hiện nhiệm vụ, ông X. đã chuyển vào tài khoản của nhóm người trên hơn 275 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm người yêu trên mạng, người đàn ông bị lừa gần 300 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO