Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
tin quảng cáo
Tin tức cập nhật liên quan đến tin quảng cáo
Đơn giản hóa các thủ tục liên quan đến thông tin, quảng cáo thuốc
Tại Quyết định số 1661/QĐ-TTg ngày 04/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế, theo đó bãi bỏ thủ tục cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc, bãi bỏ thủ tục cấp giấy xác nhận nội dung thông tin thuốc.
Sức khỏe
Tiền mất tật mang vì tin quảng cáo làm đẹp
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện không ít những quảng cáo về dịch vụ giúp chị em “nâng cấp vòng 1” không cần phẫu thuật. Do tâm lý ngại đụng tới dao kéo, không ít phụ nữ đã tin tưởng vào các dịch vụ làm đẹp này, hậu quả là “tiền mất, tật mang”.
Cần xử lý nghiêm quảng cáo phản cảm
Với xu hướng phát triển, quảng cáo đang đóng một vai trò quan trọng nhằm tạo sự thu hút từ khách hàng. Nhưng vì lợi nhuận không ít đơn vị đã sẵn sàng đánh đổi đạo đức, uy tín với những “chiêu trò” quảng cáo phản cảm gây bất bình trong dư luận.
Cảnh giác trước các thông tin quảng cáo Nga Phụ Khang chữa u xơ, u nang
Mặc dù sản phẩm Nga Phụ Khang chỉ là thực phẩm, không có tác dụng chữa bệnh, nhưng nhiều trang mạng đang tiếp thị sản phẩm này với tác dụng như thuốc chữa bệnh...
Đổ xô theo học mô hình giáo dục ‘làm giàu’ online: Chiêu trò của các ‘chuyên gia’
Để thu hút được số lượng học viên lớn, những “chuyên gia dạy làm giàu” đã xây dựng hình ảnh cho mình một cách hào nhoáng cũng như những thành tích kinh doanh cực khủng. Mất hàng chục triệu đồng cho mỗi khóa học, thế nhưng, thực tế những gì học viên thu nạp được hoàn toàn ngược lại. Nhiều người đã gửi đơn kêu cứu đến Báo Đại Đoàn Kết…
Chớ tin quảng cáo về thiết bị tiết kiệm điện
Ngày 8/7, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) cho biết, trong thời gian qua đã ghi nhận thông tin về việc một số đối tượng lợi dụng thời điểm nắng nóng kéo dài, cùng tâm lý muốn “tiết kiệm điện” để lừa đảo, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ
Ngày 15/10, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng cần cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ An Hầu Đan Kids và An Hầu Đan.
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Ngày 25/9, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, trong thời gian vừa qua trên Website viensui-rockman.com, rockman.store quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman.
Hỏa trị liệu
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin quảng cáo phương pháp giảm mỡ, làm đẹp da bằng lửa của một số spa, cơ sở chăm sóc sắc đẹp tại nhiều địa phương. Ngoài việc thực hiện làm đẹp bằng hỏa trị liệu, một số cơ sở còn nhận đào tạo học viên, chuyển giao kỹ thuật hỏa trị liệu cho nhiều người chỉ trong 3 ngày.
Xem thêm