Tối 21/5, Chung kết cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016

20/04/2016 15:49

Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 do Công ty CP Thiết kế và Đào tạo Phương Nam - UBND tỉnh Quảng Ninh - báo điện tử VTV News và các đơn vị phối hợp tổ chức. 

Tối 21/5, Chung kết cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016

Quang cảnh buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí thông tin về cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Qua 2 vòng sơ khảo khu vực tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Ban giám khảo đã lựa chọn 54 gương mặt tiêu biểu tham dự vòng bán kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, TP Hạ Long (Quảng Ninh) từ 6 đến 8/5/2016.

Sáng nay 20/4, tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam lần thứ I - 2016 đã tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí để thông tin về cuộc thi. Chiếc vương miện hoa hậu biển Việt Nam 2016 do Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tài trợ có giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Hoa hậu biển Việt Nam 2016 là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức với chủ đề “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”. Bên cạnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam gắn với vẻ đẹp biển đảo Việt Nam, cổ vũ lòng yêu nước, cuộc thi còn góp phần giới thiệu những cảnh đẹp thiên nhiên của Kì quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long với bạn bè trong và ngoài nước.

Sau vòng thi bán kết, Ban giám khảo sẽ lựa chọn 40 gương mặt tiếp tục tham dự vòng chung kết cuộc thi từ 13 đến 20/5. Đêm chung kết cũng sẽ được tổ chức Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu vào tối 21/5 và được truyền hình trực tiếp trên VTV, Đài PTTH Quảng Ninh cùng nhiều phương tiện thông tin đại chúng khác.

Bên cạnh các danh hiệu Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Á hậu 1, Á hậu 2; Ban Tổ chức cuộc thi sẽ chọn và trao giải các danh hiệu khác, như: Người đẹp tài năng; Người đẹp thân thiện; Người đẹp du lịch; Người đẹp ảnh; Người đẹp áo dài...Trong khuôn khổ cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động, như: Các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội cải thiện môi sinh cùng cư dân làng chài, ven biển; ghi hình tại biển, đảo của Vịnh Hạ Long.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tuần du lịch Hạ Long-Quảng Ninh 2016.

Xuân Quảng

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tối 21/5, Chung kết cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO