Tối nay (12/5), xem ĐT nữ Việt Nam tranh vé chung kết trên kênh nào?

T.Linh 12/05/2023 11:12

Theo lịch thi đấu bóng đá SEA Games 32 hôm nay 12/5, hai trận bán kết môn bóng đá nữ sẽ diễn ra cùng lúc 19h.

Các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: VFF.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà Campuchia vào lúc 19h trong trận bán kết 1 môn bóng đá nữ. Cùng thời điểm, Thái Lan và Myanmar sẽ gặp nhau ở trận bán kết còn lại. Cuộc đọ sức giữa ĐT nữ Việt Nam và chủ nhà Campuchia sẽ diễn ra trên Sân vận động Olympic. Trong khi đó, màn so tài giữa Thái Lan và Myanmar được Ban tổ chức bố trí ở Sân vận động Quân đội.

Nhận định từ giới truyền thông, cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Myanmar khá cân sức do cả 2 là những thế lực của bóng đá nữ Đông Nam Á; trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Campuchia có phần chênh lệch. ĐT nữ Việt Nam đang nắm giữ HCV tại SEA Games và có thành tích toàn thắng trong 3 lần chạm trán Campuchia ở các giải đấu chính thức. ĐT nữ Việt Nam đã ghi 20 bàn vào lưới đối thủ và chưa nhận bàn thua nào.

Trước đó, trong họp báo về trận đấu sắp diễn ra, HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu hết sức mình.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi đã xem ĐT nữ Campuchia thi đấu. Chúng tôi đánh giá cao, đội bạn có lực lượng đồng đều, sức mạnh tốt, có tầm vóc. Hàng hậu vệ của Campuchia cao to, tiền vệ cũng có một cầu thủ thi đấu rất tích cực, là một nhân tố có thể cầm bóng để tổ chức tấn công. Có thể đôi lúc phối hợp chưa tốt nhưng đã có sự tiến bộ rõ nét. Chúng tôi đánh giá cao như Thái Lan, Myanmar hay Philippines. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức”.

Đội trưởng Huỳnh Như cũng thông tin: Sau khi xác định đối thủ bán kết, đội có ngồi nói chuyện với nhau. Lần gần nhất chúng tôi gặp ĐT nữ Campuchia là năm 2019 tại Giải Vô địch Đông Nam Á, năm đó chúng tôi đã thắng đậm nhưng đó là cách đây 4 năm, giờ đội Campuchia đã có những phát triển lớn. Họ thi đấu với Thái Lan hay các đối thủ khác tốt, không dễ để thắng Campuchia. Chúng tôi sẽ tập trung, tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện, đá quyết tâm và giành chiến thắng.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Olympic Quốc gia và được trực tiếp trên các kênh như VTV5, FPT Play và ON Plus...

Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tối nay (12/5), xem ĐT nữ Việt Nam tranh vé chung kết trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO