Kinh tế

Tối ưu việc vận hành cửa hàng nhờ loạt tiện ích và ưu đãi hấp dẫn từ ShopQR

PV 07/12/2023 17:00

Không chỉ là giải pháp quản trị doanh thu an toàn – tiện lợi, ShopQR còn cung cấp bộ tính năng giúp chủ cửa hàng, hộ kinh doanh tối ưu việc vận hành cửa hàng & chuỗi cửa hàng, tiết kiệm chi phí với nhiều ưu đãi gia lộc vô cùng hấp dẫn.

Vận hành đơn giản, tiết kiệm chi phí với ShopQR

ShopQR cho phép các cửa hàng nhận thanh toán không tiền mặt nhanh chóng – an toàn thông qua mã QR (QR code). Theo đó, chủ cửa hàng đăng ký Giải pháp Quản trị doanh số ShopQR trên VPBank NEO có thể tạo nhiều mã QR cho nhiều cửa hàng/mặt hàng/ca bán hàng tùy mục đích sử dụng.

Không chỉ vậy, với tính năng ShopQR mới được ra mắt trên ứng dụng Ngân hàng số VPBank NEO, chủ các cửa hàng, hộ kinh doanh còn tiết kiệm được chi phí không nhỏ nhờ việc chia sẻ biến động số dư miễn phí. Cụ thể, khi có giao dịch vào tài khoản, biến động số dư (phần ghi có qua mã QR) sẽ được chủ tài khoản chia sẻ cho người khác hoặc nhân viên bằng 2 phương thức: link thiết bị hoặc tài khoản VPBank, đảm bảo tính an toàn và bảo mật.

“Trước đây để kiểm soát đơn hàng, tôi phải đăng ký số điện thoại của nhân viên vào danh sách nhận biến động số dư, khá bất tiện nếu thay đổi thông tin và tốn kém chi phí. Từ khi sử dụng tính năng chia sẻ biến động số dư của ShopQR, không chỉ tiết kiệm được khoản phí không nhỏ này mà nhân viên của tôi cũng cảm thấy tiện hơn rất nhiều” - anh Việt Hùng, chủ một cửa hàng kinh doanh đồ gốm ở Hà Nội cho hay.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 29/2/2024, VPBank triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh khiđăng ký nhận thanh toán bằng mã QR của VPBank với tổng giá trị quà tặng lên đến 1,2 tỷ đồng.

435-202312071812091.jpg
Khách hàng nhận thanh toán bằng mã QR của VPBank được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng sẽ được tặng ngay 300.000 đồng khi mở mới tài khoản thanh toán và đăng ký nhận tiền qua mã QR, đồng thời phát sinh tối thiểu 30 giao dịch trong tháng, áp dụng cho 300 khách hàng đầu tiên thỏa mãn điều kiện. Hoàn ngay 3.000 đồng với mỗi giao dịch nhận tiền bằng mã QR, tối đa 200.000 đồng/01 mã QR /tháng và tối đa 300.000 đồng/01 mã QR trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Chủ cửa hàng, hộ kinh doanh còn được giảm tối đa 80% phí (so với phí niêm yết tại quầy) khi mua mới tài khoản số đẹp và được tặng bộ QR trưng bày tiện dụng được thiết kế độc quyền, in ấn trên chất liệu mica cao cấp để hỗ trợ việc nhận thanh toán qua QR tại cửa hàng.

435-202312071812092.jpg
Đăng ký nhận bộ QR trưng bày hoàn toàn miễn phí với ShopQR trên VPBank NEO

Vận hành cửa hàng hiệu quả hơn nhờ việc quản lý tách bạch doanh thu

Việc thống kê doanh thu sao cho đầy đủ, minh bạch, theo dõi doanh thu bằng các tiêu chí khác nhau để tối ưu quy trình quản lý và vận hành chính là bài toán khó của rất nhiều chủ cửa hàng & hộ kinh doanh

Công việc này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ tính năng tách bạch nguồn thu của giải pháp ShopQR cùng những ứng dụng siêu thuận tiện.Theo đó, ShopQR có thể được sử dụng để tách bạch doanh thu theo từng mặt hàng/ca làm việc/cửa hàng tùy theo nhu cầu thực tế để chủ cửa hàng, hộ kinh doanh, dựa vào đó phân bổ nguồn lực nhân sự phù hợp, doanh thu theo từng nhân viên để có cơ sở tính thưởng hoặc doanh thu theo từng mặt hàng để chủ động nhập những mặt hàng bán chạy nhất. Thông tin được thể hiện bằng hình thức biểu đồ trực quan theo thời gian tùy chọn ngay trên ứng dụng VPBank NEO.

435-202312071812093.jpg
Tính năng quản lý doanh thu được sử dụng linh hoạt theo mục đích quản trị của chủ cửa hàng

“VPBank NEO có thể lưu trữ biến động số dư lên đến 1 năm, giúp tôi có thể kiểm tra lại các giao dịch cần thiết bất cứ lúc nào. Đặc biệt tôi rất tâm đắc với tính năng theo dõi tách bạch doanh thu theo mặt hàng của ShopQR vì từ đó có thể dự đoán xu hướng mua sắm của khách, nhập thêm những mặt hàng bán chạy chuẩn bị cho mùa lễ tết cuối năm” – anh Hùng chia sẻ thêm.

Ngoài ShopQR, VPBank cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác mà chủ cửa hàng, hộ kinh doanh có thể sử dụng để hỗ trợ tối đa quy trình quản lý và vận hành cửa hàng, hoàn toàn miễn phí như: đặt tên iNICK số tài khoản theo tên cửa hàng, chuyển tiền - chi lương theo lô đến200 tài khoản/lần chuyển với hạn mức lên đến 15 tỷ/ngày, chuyển khoản liên ngân hàng..., miễn phí tư vấn, lắp đặt máy POS, cung cấp da dạng tiện ích thanh toán.

Chủ cửa hàng, hộ kinh doanh có thể tạo mã QR cho cửa hàng với Giải pháp ShopQR trên ứng dụng VPBank NEO với 3 bước đơn giản:

Bước 1: Đăng nhập vào Ứng dụng VPBank NEO ->Chọn ShopQR

Bước 2: Tạo cửa hàng

Bước 3: Lưu QR của cửa hàng về điện thoại để sử dụng

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website: https://goneo.vpbank.com.vn/shopqr-2023

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tối ưu việc vận hành cửa hàng nhờ loạt tiện ích và ưu đãi hấp dẫn từ ShopQR

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO