TP HCM: Các dịch vụ, hoạt động giải trí tạm ngưng từ trưa 9/2

Lê Anh 09/02/2021 09:32

Từ 12h trưa 9/2, TP HCM tạm dừng các dịch vụ văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí, bao gồm hoạt động của các thẩm mỹ viện, karaoke, vũ trường, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

Theo đó, từ 12h trưa nay, 9/2, TP HCM sẽ tạm dừng các dịch vụ thẩm mỹ viện, karaoke, vũ trường, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

Một khu vực tiểu cảnh tại Đường hoa Nguyễn Huệ TP HCM Tết Tân Sửu 2021.
Một khu vực tiểu cảnh tại Đường hoa Nguyễn Huệ TP HCM Tết Tân Sửu 2021.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP HCM nguyễn Thành Phong chỉ đạo về tạm dừng hoạt động của các trung tâm tiệc cưới; Phòng trà, sân khấu- kịch, rạp chiếu phim, các cơ sở kinh doanh thể thao, Yoga, phòng tập Gym, bi-a;...

Về hoạt động của đường hoa, đường sách Tết trên đường Nguyễn Huệ sẽ không tổ chức lễ khai mạc theo như dự kiến, mà chỉ mở cửa cho du khách, người dân thưởng ngoạn từ 8h đến 17h.

Từ trưa nay, TP HCM cũng thực hiện dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo và các hoạt động từ 20 người trở lên ở các cơ sở tôn giáo, thờ tự.

Đối với hoạt động của các cửa hàng xăng dầu, nhu yếu phẩm thiết yếu, dược phẩm, cơ sở khám chữa bệnh vẫn hoạt động bình thường nhưng phải chấp hành đầy đủ quy định của cơ quan y tế.

Trước diễn biến phức tạp mới của dịch Covid-19, TP HCM sẽ triển khai xử phạt nghiêm hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng; trong khi đó Công an TP tăng cường kiểm soát việc nhập cảnh trái phép trên địa bàn Thành phố, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Các dịch vụ, hoạt động giải trí tạm ngưng từ trưa 9/2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO