TP HCM: Đại úy CSGT nhặt được Iphone 14 tìm chủ nhân để trả lại

Trung Hậu 12/06/2023 15:48

Đang tuần tra đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, một cán bộ CSGT Công an quận 10, TP HCM đã nhặt được điện thoại Iphone 14 và nhanh chóng tìm trả lại chủ sở hữu.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 8/6, Đại úy Nguyễn Văn Đức, Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông cùng Tổ tuần tra 363 Công an Quận 10 (TP HCM) đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, khi đến khu vực chân cầu vượt Nguyễn Tri Phương - Thành Thái (phường 8, quận 10) thì phát hiện một điện thoại Iphone 14 bị đánh rơi, điện thoại không có sim.

Cán bộ CSGT cùng Tổ công tác đã đến trụ sở Công an phường 8, quận 10 để bàn giao, tiếp nhận và thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng cho người dân.

Bằng các biện pháp, Đại úy Nguyễn Văn Đức tìm liên hệ và biết chủ sở hữu là ông Huỳnh Tế, 54 tuổi, thường trú phường 9, quận 11 (TP HCM) thông qua nền tảng Zalo, Facebook. Sau khi xác minh đúng chủ sỡ hữu điện thoại, đại diện Tổ công tác 363 đã trao trả điện thoại Iphone 14 cho chính chủ.

Việc làm của Đại úy Nguyễn Văn Đức và Tổ Công tác 363 tuy nhỏ nhưng đã tạo sự tin yêu và hình ảnh đẹp của lực lượng Công an TP HCM với nhân dân, luôn hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân. Ngoài ra, là hành động thiết thực của cán bộ, chiến sĩ Công an TP HCM thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Đại úy CSGT nhặt được Iphone 14 tìm chủ nhân để trả lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO