Pháp luật

TP HCM: Điều tra 2 vụ việc cán bộ bệnh viện tử vong

TRUNG HẬU 30/01/2024 12:09

Công an quận 1 và Công an quận 12 (TP HCM) đang điều tra 2 vụ việc tại các địa bàn này do liên quan đến cán bộ bệnh viện (BV) tử vong xảy ra liên tiếp ngay đầu năm 2024.

Theo đó, ngày 29/1 Công an quận 12 (TP HCM) đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ bà T.T.H. (49 tuổi, Phó phòng Tài chính - Kế toán của Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn) tử vong tại nhà riêng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

bv-hoc-mon.jpg
Người tử vong được xác định là bà T.T.H. (49 tuổi, Phó phòng Tài chính - Kế toán của Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn).

Trước đó ít ngày, ngày 15/1 Công an quận 1 (TP HCM) cũng phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TP HCM).

Sau đó, người tử vong được xác định là cán bộ làm việc tại Phòng Tài chính - Kế toàn Bệnh viện Từ Dũ, đồng thời thi thể người này được đưa về nhà xác để tiếp tục khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong. Được biết, phía Bệnh viện cũng đã có báo cáo nhanh gửi Sở Y tế TP về vụ việc.

Hiện cả hai vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng quận 1 và quận 12 điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Điều tra 2 vụ việc cán bộ bệnh viện tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO