TP Hồ Chí Minh: Giao lưu nghệ thuật 'Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc' lần thứ 10 năm 2023

quốc định 31/08/2023 21:03

Chiều 31/8, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức họp báo giới thiệu chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ 10 năm 2023”.

Ông Phạm Minh Tuấn, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, điểm mới của chương trình năm nay sẽ điểm lại hành trình hoạt động Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” trong suốt 10 năm qua, nhất là việc chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác và nhân dân đang sinh sống tại các vùng biên giới, biển, đảo của Tổ quốc với các hoạt động phong phú.

Ông Phạm Minh Tuấn, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM giới thiệu về chương trình.

Theo ông Phạm Minh Tuấn, thông qua những bài hát, giai điệu về biển đảo, về tình yêu quê hương đất nước được trình bày với những ca sĩ đã từng đến với Trường Sa, các điểm đảo Tây Nam của Tổ quốc. Chương trình có sự tham dự của các chiến sĩ lực lượng biên phòng, Hải quân, sẽ góp phần tăng cường mối quan hệ, tình đoàn kết quân dân.

Đồng thời, chương trình tiếp tục kêu gọi sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị; tổ chức, doanh nghiệp, các cơ sở tôn giáo, người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp Quỹ “Vì biển, đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” Thành phố.

Chương trình nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” từ nhiều năm nay đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của các doanh nghiệp và cá nhân.

Nhiều năm qua, chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM và Đài Truyền hình Thành phố phối hợp thực hiện đã tạo ra nguồn lực tốt đóng góp vào Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” của Thành phố. Thống kê từ năm 2013 đến năm 2022, chương trình, Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” đã tiếp nhận số tiền ủng hộ hơn 360 tỷ đồng và chi chăm lo hơn 301 tỷ đồng.

Chương trình giao lưu nghệ thuật lần thứ 10 sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 phút ngày 7/9 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP HCM. Được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và kênh fanpage “Mặt trận Tổ quốc TP Hồ Chí Minh”, truyền tiếp trên kênh HTV9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Giao lưu nghệ thuật 'Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc' lần thứ 10 năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO