Trao 50 suất quà cho hộ nghèo vùng tâm bão

Hạnh Nguyên 08/02/2018 17:02

Nhằm động viên tinh thần cho bà con nhân dân đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, chiều ngày 8/2, Phó Chủ tịch Uỷ ban trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã về trao quà hộ nghèo chịu ảnh hưởng hậu quả nặng nề từ bão số 10 năm 2017 ở huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Trao 50 suất quà cho hộ nghèo vùng tâm bão

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao quà cho hộ nghèo phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh.

Tại huyện Kỳ Anh, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao 25 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho hộ nghèo ở xã Kỳ Khang và Kỳ Thọ. Tiếp đó, trao 25 suất cho hộ nghèo phường Kỳ Thịnh (thị xã Kỳ Anh).

Trao những món quà đến tận tay người nghèo, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn bà con sẽ đón một cái Tết đầm ấm, an lành, hạnh phúc. "Đây là món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của những người làm công tác Mặt trận và các nhà hảo tâm. Mong rằng món quà sẽ góp phần giúp bà con sắm sửa thêm để đón một năm mới ấm cúng, bình an, vui vẻ", ông Nguyễn Hữu Dũng nói.

Trao 50 suất quà cho hộ nghèo vùng tâm bão - 1

50 suất quà đã đến tay người nghèo Hà Tĩnh.

Tiếp nhận món quà ý nghĩa của Trung ương MTTQ Việt Nam, bà con hết sức trân trọng và cảm ơn tấm lòng của Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng. Qua đó, bà con bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh là hai địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ sự cố môi trường và bão số 10 ở Hà Tĩnh. Những món quà hỗ trợ của Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ góp phần sẻ chia khó khăn, vất vả của những hộ nghèo nơi đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 50 suất quà cho hộ nghèo vùng tâm bão

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO