Trao tặng hàng chục bộ tóc cho bệnh nhân ung thư

Nguyễn Quốc 27/08/2023 18:57

Ngày 26/8, tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Huế, phối hợp với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” cùng salon tóc 1900 Hair Salon (thành phố Hà Nội) đã tổ chức chương trình "Tóc cho người bệnh ung thư".

Hàng chục bộ tóc được gửi tặng đến bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Với thông điệp “Bao nhiêu sợi tóc - Bấy nhiêu sợi tình”, những mái tóc đã được tặng chính là món quà với mong muốn đồng hành, chia sẻ, tiếp thêm tinh thần, nghị lực cho bệnh nhân nữ trong cuộc chiến với căn bệnh hiểm nghèo.

Tại chương trình, 85 bộ tóc được dệt từ những mái tóc thật đã được trao tặng cho các nữ bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Mỗi bộ tóc trao đi đều mang theo những câu chuyện thật đẹp của riêng mình và từ nay, những bộ tóc đó cùng mang chung một ý nghĩa lớn lao hy vọng giúp các nữ bệnh nhân tự tin hơn với vẻ ngoài của mình, thắp lên ngọn lửa lạc quan trên con đường chiến đấu với bệnh tật.

Với thông điệp “Bao nhiêu sợi tóc - Bấy nhiêu sợi tình”, những mái tóc đã được tặng chính là món quà với mong muốn đồng hành, giúp các nữ bệnh nhân chiến thắng bệnh tật.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của Bệnh viện Trung ương Huế, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng và các nhà hảo tâm nhằm sẻ chia nỗi đau và gánh nặng bệnh tật các chị em phụ nữ đang mắc phải, để họ luôn cảm nhận được tình yêu thương, sẻ chia của gia đình và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng hàng chục bộ tóc cho bệnh nhân ung thư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO