Trêu đùa trên đường dẫn đến xích mích, một học sinh Hà Nội bị ‘đánh hội đồng’

Nguyễn Hoài 30/08/2023 14:29

Tại cửa quán games tại thôn Bầu (Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội), em N.H.L. bị một nhóm bạn đánh và dùng tay tát nhiều lần vào mặt.

Sáng 30/8, thông tin từ Sở GDĐT Hà Nội cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và chỉ đạo Phòng GDĐT huyện Đông Anh xác minh, xử lý.

Theo báo cáo của Phòng GDĐT huyện Đông Anh, học sinh bị đánh tên là N.H.L., học lớp 9, đã làm thủ tục chuyển trường sang quận Bắc Từ Liêm từ ngày 17/8/2023. Học sinh đánh bạn là L.N.A., hiện đang học lớp 9 Trường THCS Kim Chung (huyện Đông Anh).

Học sinh bị đánh hội đồng (Ảnh chụp từ clip).

Khoảng 16h30 ngày 26/8, em N.H.L. cùng bạn đến quán games tại thôn Bầu, Kim Chung chơi. Khi đang chơi tại quán thì có hai phụ nữ đi cùng bạn L.N.A. đến quán dùng tay tát vào mặt N.H.L., rồi lôi em ra ngoài cửa quán tiếp tục dùng tay tát nhiều lần vào mặt em. Sau đó, lại có thêm một nam giới đến đánh N.H.L.

Được mọi người can ngăn nên N.H.L. đi về và được người nhà đưa đến bệnh viện khám. Em bị rách da vùng đầu bên thái dương phải và rách da đầu bên trái, trầy xước da vùng lưng. Học sinh N.H.L. không nằm viện.

Sự việc xảy ra bên ngoài nhà trường, ngoài giờ học nên nhà trường không được biết. Sau khi nắm được sự việc, nhà trường đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm của hai học sinh phối hợp với hai bên gia đình gặp gỡ để giải quyết sự việc. Mâu thuẫn của hai em bắt đầu từ ngày 22/8 khi hai em gặp, trêu đùa nhau trên đường, dẫn đến xích mích.

Chiều 29/8, tại buổi gặp gỡ ở trường, hai bên đã đồng ý hòa giải. Học sinh L.N.A. và gia đình đã nhận lỗi và xin lỗi học sinh N.H.L. và gia đình em.

Về thông tin có cô giáo liên quan đến sự việc này, Phòng GDĐT huyện Đông Anh cho biết, cô giáo này đã có thời gian làm việc tại nhóm mầm non tư thục Họa My từ ngày 20/10/2021 đến ngày 9/7/2023. Ngày 10/7/2023, cô này đã viết đơn thôi việc.

Phòng GDĐT huyện yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục phối hợp với hai bên gia đình giáo dục học sinh; làm tốt công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh.

Sự việc đang được Công an xã Kim Chung củng cố hồ sơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trêu đùa trên đường dẫn đến xích mích, một học sinh Hà Nội bị ‘đánh hội đồng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO