Trong chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế - ITB Berlin 2018, từ ngày 7 đến 11/3, một số gian hàng du lịch Việt Nam đã tổ chức giới thiệu triển lãm bản đồ Việt Nam với khách tham quan.
Bên cạnh việc giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ và biểu diễn các chương trình văn hóa nghệ thuật truyền thống, hoạt động triển lãm bản đồ Việt Nam đã góp phần tích cực quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, giúp bạn bè quốc tế có thêm nhiều thông tin hữu ích và chính xác về du lịch Việt Nam cũng như về chủ quyền đối với các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.
Tham dự hội chợ ITB 2018 lần này có hơn 10.000 doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành đến từ 189 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Việt Nam tiếp tục góp mặt tại sự kiện lớn này với hơn 40 doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước tham gia.