Tuyến đường Nguyễn Trãi ùn tắc dài hàng km vì 'lô cốt' thi công dự án nước thải

Lê Khánh 12/06/2023 10:25

Ngay từ khi “lô cốt” chưa mọc lên tuyến đường Nguyễn Trãi đã có lượng phương tiện khá đông đúc. Song, ngay sau khi dựng một chiếc “lô cốt” nhằm phục vụ thi công dự án nước thải Yên Xá tuyến đường này đã ngập trong ùn tắc liên miên, dòng phương tiện phải nối đuôi nhau di chuyển.

Để phục vụ thi công Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá chiếc "lô cốt" đầu tiên được rào chắn có chiều dài 59 m, chiều rộng 6,5 m (diện tích lô cốt khoảng 383 m).
Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết, 7h sáng 12/6 tuyến đường Nguyễn Trãi xảy ra tình trạng kéo dài do phần đường dành cho người tham gia giao thông bị hẹp lại, các phương tiện lối đuôi nhau di chuyển. Lực lượng, chức năng căng mình phân luồng nhưng tình trạng ùn tắc vẫn diễn ra.
Chiếc "lô cốt" mọc trên đường Nguyễn Trãi hướng đi vào trung tâm Hà Nội ùn tắc dài hàng km.
Lực lượng chức năng căng mình phân luồng.
Tới 8h sáng lượng phương tiện vẫn kéo dài hàng km.
Theo thông tin từ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp TP Hà Nội, có tất cả 8 điểm rào chắn mọc lên trên đường Nguyễn Trãi. Song, thời điểm hiện tại chỉ quây rào một điểm tại vị trí đối diện ngõ 495 đường Nguyễn Trãi để thử nghiệm và lên phương án hạn chế ùn tắc, còn các vị trí khác sẽ được tiếp tục rào chắn từ ngày 13/6 đến ngày 23/7/2023.
Khu vực được quây rào thi công gồm đối diện ngõ 495 Nguyễn Trãi và đối diện các số nhà 493, 489, 481, 477, 475, 459, 445. Trong ảnh là khu vực xuống hầm chui Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, nơi đây được đánh giá có mật độ giao thông lớn nhất trên đường Nguyễn Trãi và có khả năng xảy ra ùn tắc nếu đặt rào chắn.
Để giảm tải tình trạng ùn tắc, tại các con ngõ, tuyến phố có hướng ra đường Nguyễn Trãi cũng được lực lượng công an phường điều tiết, hướng dẫn giao thông.
Xe máy, ô tô chen chúc nhau di chuyển.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyến đường Nguyễn Trãi ùn tắc dài hàng km vì 'lô cốt' thi công dự án nước thải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO