Thể thao

Tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách dự giải châu Á 2024

G.Bảo 13/04/2024 20:00

Trước ngày tuyển futsal Việt Nam sang Thái Lan với mục tiêu giành tấm vé dự World Cup, HLV Diego Giustozzi đã rút gọn danh sách còn 14 tuyển thủ dự giải đấu châu lục.

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ngày 13/4, HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã đưa ra quyết định về việc lựa chọn 14 cầu thủ vào danh sách chính thức của đội tuyển futsal Việt Nam tham dự VCK giải futsal châu Á 2024.

HLV Giustozzi Diego Raul. Ảnh: VFF.

Theo đó, 5 cầu thủ sẽ phải nói lời tạm biệt với các đồng đội gồm Mai Xuân Hiệp, Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Đinh Công Viên và Y Zen Kdăm. Đây là sự lựa chọn được HLV Giustozzi Diego Raul đưa ra căn cứ trên thể trạng của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại cũng như qua sự đánh giá về chuyên môn sau giai đoạn tập huấn và thi đấu giao hữu vừa qua.

Hai sự vắng mặt đáng tiếc là trường hợp của fixo Đinh Công Viên và pivo Nguyễn Minh Trí. Bộ đôi này đã không kịp hồi phục chấn thương dù đã nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Giustozzi Diego Raul xuyên suốt năm 2023 đến nay.

Các cầu thủ luyện tập. Ảnh: VFF.

Chia sẻ về VCK futsal châu Á 2024, HLV Giustozzi Diego Raul cho biết: "Áp lực cho chúng ta rất lớn nhưng áp lực là động lực để chúng ta chiến đấu. Các đội khác chắc chắn cũng áp lực khi đối mặt với chúng ta. Tuy nhiên tôi tin tưởng vào khả năng của các bạn, chúng ta sẽ có niềm vui sau VCK futsal châu Á 2024".

Theo kế hoạch, ngày 14/4 đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK giải futsal châu Á 2024.

Theo lịch thi đấu tại bảng A, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Myanmar vào lúc 14h00 chiều 17/4, sau đó lần lượt gặp Trung Quốc (14h ngày 10/4) và chủ nhà Thái Lan (18h00 ngày 21/4).

Danh sách cầu thủ rú gọn. Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách dự giải châu Á 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO