Văn Quyết thanh minh sau khi nhận thẻ đỏ

PV (Tổng hợp) 18/04/2023 09:52

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ với truyền thông sau trận thua 1-3 của đội trước Bình Định tối 17/4.

Văn Quyết (trái) bị phạt thẻ đỏ trực tiếp sau khi kết thúc trận đấu. Ảnh: VPF.

Trả lời VTC News, Nguyễn Văn Quyết cho biết: "Khi kết thúc trận đấu, Quan Văn Chuẩn và Bùi Hoàng Việt Anh có tranh luận với trọng tài. Tôi xuất hiện để can ngăn và cũng có tranh luận với trọng tài. Anh Nguyễn Lê Nguyên Thành có thể đã hiểu nhầm tôi".

Tiền đạo sinh năm 1991 nói thêm: "Sự việc đã xảy ra và tôi mong Ban Trọng tài thông cảm. Với tư cách là đội trưởng của Hà Nội FC, thực lòng tôi chỉ mong các cầu thủ trẻ như Văn Chuẩn hay Việt Anh không sa đà vào tranh cãi".

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bị phạt thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài khi trận đấu giữa CLB Bình Định và Hà Nội FC kết thúc. Đội bóng Thủ đô thua 1-3 và mất ngôi đầu bảng vào tay CLB Thanh Hoá. Thời điểm trận đấu kết thúc, một số cầu thủ đội Hà Nội tiến đến phản ứng tổ trọng tài. Văn Quyết đã nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải sau khi có phản ứng với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Theo Zing, nguồn cơn cho sự bức xúc của cầu thủ CLB Hà Nội đến từ pha đè còi của tổ trọng tài phút 61 khi Văn Chuẩn phạm lỗi với Rafaelson vào thời điểm trận đấu có tỷ số hòa 1-1. Ban đầu, trọng tài Hải cho Bình Định hưởng quả đá phạt trực tiếp gần rìa vùng cấm. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài Thành với góc quan sát thuận lợi đã đè còi và góp ý cho ông Hải thay đổi quyết định, chuyển quả đá phạt trực tiếp thành phạt đền.

Quyết định trên mở ra cục diện bất lợi cho đội bóng thủ đô. Rafaelson sút thành công và mang về bàn dẫn 2-1 cho Bình Định trước khi ấn định thắng lợi 3-1 vào cuối trận. Với tấm thẻ đỏ, Văn Quyết sẽ bị treo giò ở vòng 8. Anh có thể đối diện thêm án phạt nguội từ Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Quyết thanh minh sau khi nhận thẻ đỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO