Văn Quyết tỏa sáng, giúp CLB Hà Nội có 3 điểm

PV (Tổng hợp) 10/02/2023 07:08

Với cú đúp của Văn Quyết, đương kim vô địch CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB Công An Hà Nội ở trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2023, tối 9/2.

Văn Quyết tỏa sáng ở trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội.
Văn Quyết tỏa sáng ở trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội. Ảnh: VTC News.

Tâm điểm của vòng 2 V-League là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội. Đội chủ nhà chỉ có được trận hòa trong ngày ra quân còn CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục trước CLB Bình Định với tỉ số 5-0.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội lựa chọn lối chơi tấn công và tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao. Trong nửa đầu hiệp một, CLB Công An Hà Nội chơi tốt hơn, tạo được những cơ hội ghi bàn rõ ràng hơn hẳn so với đội chủ nhà. Sau nửa hiệp đầu tiên chơi không ấn tượng, các cầu thủ CLB Hà Nội dần thể hiện bản lĩnh và bắt đầu có được những đợt tấn công sắc bén ở nửa cuối hiệp.

Phút 24, CLB Hà Nội bị từ chối một quả phạt đền khi William bị Tiến Dụng phạm lỗi trong vòng cấm địa. Phút 35, Văn Quyết đánh đầu từ cự ly chừng 6m, nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc đẩy bóng vọt xà. Một phút sau, Thành Chung khiến Tiến Dũng không thể cản bóng, đáng tiếc cú sút của anh lại bị cột dọc từ chối.

Phút 71, Văn Quyết bật cao đánh đầu chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà. Lợi thế về mặt tỉ số mở ra thế trận dễ dàng hơn cho thầy trò HLV Bandovic.

Bị thủng lưới, CLB Công An Hà Nội vùng lên tìm bàn gỡ, tuy nhiên những sự điều chỉnh nhân sự của HLV Paulo Foiani không hiệu quả, đội khách không tạo được áp lực tấn công tốt lên phía đội chủ nhà. Phút 82, Văn Quyết có bàn thắng thứ hai sau hai lần dứt điểm từ trong vòng cấm địa đội khách.

Bàn thắng thứ hai của Văn Quyết là dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của CLB Công An Hà Nội. Tỉ số 2-0 được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu. Chiến thắng này giúp Hà Nội FC vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi vòng 2 V-League kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Quyết tỏa sáng, giúp CLB Hà Nội có 3 điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO