Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
vận tải đường sông
Tin tức cập nhật liên quan đến vận tải đường sông
Phú Thọ: Sông cạn kỷ lục, nhiều ngành nghề ảnh hưởng nghiêm trọng
Theo những người nuôi cá lồng, vận tải đường sông, khai thác cát, chưa bao giờ sông Lô và sông Đà (chảy qua Phú Thọ) lại cạn như bây giờ. Điều này khiến nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng nghiêm trọng…
Xã hội
Vận tải... biến tướng
Được triển khai ồ ạt với nhiều kỳ vọng nhưng dịch vụ giao thông phục vụ du lịch và vận tải đường sông ở TP HCM mấy năm gần đây khá èo uột, chưa thu hút người dân tham gia. Điều đáng nói, thay vì tập trung phát triển, tìm cách kéo người dân tham gia thì các dịch vụ vận tải đường sông lại phát triển theo hướng khác, đó là sử dụng mặt bằng để buôn bán, kinh doanh. Nhiều người cho rằng, đây là sự “chệch hướng” của loại hình vận tải đường sông này.
Xem thêm