[VIDEO] Hành khách côn đồ lên xe, đấm liên tục vào mặt tài xế taxi

PV 25/06/2021 11:11

Sau khi clip được đưa lên mạng đã thu hút rất nhiều lượt bình luận của người dùng, rất nhiều ý kiến nhằm đến người hành khách côn đố trên và mong vụ việc được cơ quan chức năng vào việc điều tra.

Nguồn: 91.com.vn.

Theo đó vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 23/6 vừa qua. Một gia đình gồm hai vợ chồng và 1 bé trai nhỏ tuổi có đặt xe taxi của tài xế này. Tuy nhiên, ngay từ khi lên xe, người chồng đã có những biểu hiện không tỉnh táo, thậm chí còn vô cớ chửi bới tài xế. Lúc này tài xế cũng không nói gì và im lặng điều khiển xe đến địa chỉ yêu cầu.

Khi xe đang di chuyển, người đàn ông có hành động gác chân lên lên phía trước. Lúc này, tài xế nhỏ nhẹ và lịch sự nhắc nhở: 'Anh gác chân nhưng anh có thể tháo giày xuống được không?', tuy nhiên, người đàn ông đáp lại bằng những từ ngữ thô tục, miệng liên tục chửi thề.

Khi không thể chịu đựng được nữa, tài xế hỏi: "Tại sao từ lúc lên xe anh liên tục chửi em vậy?'" Không nói không rằng, gã đàn ông lao vào khống chế tay lái buộc tài xế dừng xe. Tiếp đó, gã này liên tục đấm mạnh vào mặt tài xế, miệng nói lời thách thức. Tài xế quay đi, ôm đòn chịu trận. Không chỉ đánh vào mặt, gã đàn ông còn đánh mạnh vào người tài xế.

Đáng chú ý, lúc này ở hàng ghế sau có vợ và con của gã đàn ông. Dù họ đã ra sức can ngăn nhưng người này vẫn tiếp tục hành động thô bạo của mình với tài xế. Thậm chí còn quay sang chửi ngược cả vợ con.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành vi côn đồ của gã đàn ông. Hành vi của gã không những gây bức xúc trong dư luận mà còn vi phạm pháp luật.

Ngoài ra các ý kiến cũng cho rằng, nam tài xế nên báo sự việc lên cơ quan chức năng để gã đàn ông phải chịu hình phạt thích đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Hành khách côn đồ lên xe, đấm liên tục vào mặt tài xế taxi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO