Ngày 7/1, Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube đã chính thức ra mắt với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”.
Đây là chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch thực hiện. Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTTDL phát động.
Thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube đình đám như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.