Viindoo tại Techfest 2023: Đồng hành, tăng tốc và tỏa sáng

PV 25/09/2023 08:00

Techfest Hải Phòng 2023 là sự kiện thường niên về Khoa học Công nghệ lớn nhất của Hải Phòng. Với chủ đề “Hải Phòng – thành phố đổi mới sáng tạo – Tăng tốc và tỏa sáng”, sự kiện góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kết nối, hợp tác để tăng tốc bền vững trong thời đại khó khăn.

Tham dự sự kiện có các đồng chí: Lê Xuân Định, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng; Hoàng Minh Cường, Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng; Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng; đại diện lãnh đạo các cục, viện thuộc Bộ Khoa học và Công ngh và các vị Đại sứ, đại diện doanh nghiệp từ Hà Lan, Israel, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đại diện lãnh đạo trung ương, địa phương tham dự sự kiện Techfest Hải Phòng 2023.
Đại diện lãnh đạo trung ương, địa phương tham dự sự kiện Techfest Hải Phòng 2023.

Điểm nổi bật của Techfest Haiphong 2023 chính là xây dựng đổi mới sáng tạo gắn với phát triển kinh tế - xã hội và hợp tác quốc tế. Các hoạt động của sự kiện tập trung vào các hoạt động thực tế, thúc đẩy cơ hội tiếp cận công nghệ, nguồn vốn và thị trường phát triển trên toàn cầu. Hội nghị “Kết nối giữa doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam và Hàn Quốc”; Tọa đàm “Kết nối các Startup với Quỹ và Nhà đầu tư”; Hội thảo “Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP. Hải Phòng với quốc tế”.

Sự kiện Techfest Hải Phòng 2023 với sự tham dự của các đại diện lãnh đạo trung ương, địa phương và đại sứ quốc tế.
Sự kiện Techfest Hải Phòng 2023 với sự tham dự của các đại diện lãnh đạo trung ương, địa phương và đại sứ quốc tế.

Là doanh nghiệp Khoa học Công nghệ tiêu biểu của thành phố, Viindoo tham dự sự kiện với kỳ vọng đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động thúc đẩy đổi mới sáng tạo của thành phố, cũng như nâng tầm hiệu quả chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Không chỉ tham gia các hoạt động tư vấn, gặp gỡ khách hàng và chia sẻ kiến thức về chuyển đổi số, Viindoo nhận được sự quan tâm của đông đảo các lãnh đạo trung ương, đại diện doanh nghiệp, nhà đầu tư tham dự sự kiện.

Ông Lê Xuân Định, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Hoàng Minh Cường, Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng; Ông Trần Quang Tuấn - Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ Hải Phòng trao đổi tại gian hàng Viindoo.
Các ông: Lê Xuân Định, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Hoàng Minh Cường, Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng; Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ Hải Phòng trao đổi tại gian hàng Viindoo.
Đông đảo Doanh nghiệp ghé thăm gian hàng Viindoo.
Đông đảo Doanh nghiệp ghé thăm gian hàng Viindoo.

Không chỉ trong vai trò đồng hành và cố vấn, Viindoo ý thức rõ trách nhiệm thể hiện tiềm năng và sự quyết liệt đặc trưng của doanh nghiệp Hải Phòng nói riêng, Việt Nam nói chung, với bạn bè quốc tế. Các chuyên gia tư vấn của Viindoo đã có dịp trao đổi với các Đại sứ, và đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc, thể hiện tầm nhìn và lợi thế sản phẩm cùng đội ngũ trí tuệ, chuyên nghiệp.

Đại sứ Israel trao đổi với Chuyên viên tư vấn của Viindoo.
Đại sứ Israel trao đổi với chuyên viên tư vấn của Viindoo.
Đại sứ Hà Lan trao đổi với Chuyên viên tư vấn của Viindoo.
Đại sứ Hà Lan trao đổi với chuyên viên tư vấn của Viindoo.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Liên, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo, nhận định: "Techfest Hải Phòng 2023 tiếp nối thành công, mở ra cơ hội hợp tác, kết nối mạnh mẽ cho cộng đồng doanh nghiệp không chỉ Hải Phòng. Trong thời điểm nhiều thách thức và khó khăn, các doanh nghiệp đứng trước những quyết định khó khăn trong việc sinh tồn, duy trì hoạt động kinh doanh. Hơn lúc nào hết, vai trò của Khoa học Công nghệ sẽ góp phần thôi thúc đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng suất và giúp cho các doanh nghiệp phát triển bền vững".

Bà Nguyễn Thị Liên, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo, chia sẻ tại sự kiện Techfest Haiphong 2023.
Bà Nguyễn Thị Liên, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo, chia sẻ tại sự kiện Techfest Haiphong 2023.

Techfest Hải Phòng 2023 chính là cơ hội để Viindoo thể hiện tầm nhìn và cam kết thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua chuyển đổi số. Viindoo không chỉ là một công ty phần mềm; là đối tác tin cậy trong hành trình của doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số.

Để biết thêm thông tin về Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, các doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:
Website: https://viindoo.com
Hotline: 0225 730 9838

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Viindoo tại Techfest 2023: Đồng hành, tăng tốc và tỏa sáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO