Vĩnh Phúc: Đột nhập vào cửa hàng điện thoại, hai tên trộm ‘bê’ cả két sắt tẩu thoát

Đức Sơn - Tuấn Minh 01/11/2023 21:56

Đột nhập vào cửa hàng điện thoại trộm cắp, Trần Văn Anh và Phùng Tiến Vĩ đã “bê” cả két sắt chứa 9 chỉ vàng và 5 triệu đồng tẩu thoát ra ngoài.

Ngày 1/11, theo nguồn tin của Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an thành phố Vĩnh Yên vừa bắt giữ hai đối tượng Trần Văn Anh (27 tuổi, trú tại xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) và Phùng Tiến Vĩ (19 tuổi, trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Cơ quan Công an.

Do không có tiền tiêu xài, Phùng Tiến Vĩ và Trần Văn Anh rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Khoảng 21h tối ngày 10/9, Vĩ điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius chở Anh đi từ huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) đến thành phố Vĩnh Yên để tìm cơ hội trộm cắp.

Khi đi đến đường Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo (thành phố Vĩnh Yên), Vĩ và Anh chọn cửa hàng điện thoại Xuân Duy Mobile làm mục tiêu tấn công.

Hai đối tượng chờ đến khoảng 2h sáng ngày 11/9, lúc này đường xá hầu như không có người qua lại, Vĩ và Anh dùng kìm cắt khóa cửa của cửa hàng điện thoại Xuân Duy Mobile, đột nhập vào bên trong trộm cắp được 7 điện thoại di động, 10 màn hình điện thoại.

Phát hiện trong cửa hàng có một két sắt nhưng không mở được, Vĩ và Anh “bê” luôn két sắt tẩu thoát. Đến địa điểm an toàn, hai đối tượng dùng dụng cụ phá két lấy toàn bộ tài sản bên trong gồm 9 chỉ vàng, 5 triệu đồng. Ngay sau đó, các đối tượng đã mang toàn bộ tài sản trộm cắp đi bán được hơn 40 triệu đồng và đã chi tiêu cá nhân hết.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo về vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Vĩnh Yên đã triển khai lực lượng tổ chức rà soát, xác minh, truy tìm đối tượng. Đến ngày 28/10, Công an thành phố Vĩnh Yên đã làm rõ, bắt giữ Trần Văn Anh và Phùng Tiến Vĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Phúc: Đột nhập vào cửa hàng điện thoại, hai tên trộm ‘bê’ cả két sắt tẩu thoát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO