Vợ Lee Seung Gi phủ nhận mang thai trước khi cưới

Vân Vân 10/04/2023 18:27

Đại diện 9Ato Entertainment - công ty quản lý của Lee Da In - xác nhận với iMBC tin tức vợ Lee Seung Gi mang thai trước khi kết hôn là không đúng sự thật.

Lee Da In bị đồn mang bầu sau khi lễ cưới xa hoa diễn ra.

"Thông tin Lee Da In mang thai là vô căn cứ", đơn vị này nhấn mạnh.

Sau đám cưới xa hoa, Lee Da In vướng tin đồn đã mang thai. Một số hình ảnh trong lễ cưới lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng cho rằng Lee Da In mang thai trước khi cưới do nữ diễn viên đeo giày đế bệt, mặc váy dáng ball-gown bồng xòe. Mặt khác, diễn viên Lee Yoo Bi, chị gái cô dâu, chia sẻ ảnh chụp trong lễ cưới cùng chú thích chúc mừng hôn lễ và biểu tượng cảm xúc em bé.

Thực tế, tin đồn bắt đầu sau khi cộng đồng mạng phát hiện ra chị gái của nữ diễn viên là Lee Yoo Bi gửi lời chúc mừng tới đám cưới của cặp đôi: "Xin chúc phúc cho em với tất cả những điều tốt đẹp nhất". Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là kèm theo lời chúc này, chị gái của Lee Da In lại thêm biểu tượng cảm xúc em bé. Nhiều khán giả cho rằng đây là lời chúc ẩn ý rằng cặp đôi hiện sắp đón con đầu lòng chào đời.

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng để ý thấy vợ của Seung Gi đi giày bệt trong hôn lễ thay vì giày cao gót. Ngoài ra, váy cưới của cô cũng thuộc váy dáng rộng. Nữ diễn viên cũng liên tục ôm bó hoa lớn trước bụng giống như đang che bụng bầu của mình. Hơn nữa, trước đó đã có thông báo rằng cặp đôi không hưởng tuần trăng mật để tập trung cho sự nghiệp. Tuy nhiên, nhiều khán giả nghi ngờ rằng lí do thực sự cho việc này là vì nữ diễn viên đã mang thai.

Sau 3 năm hẹn hò, Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức nên vợ nên chồng từ ngày 7/4 vừa qua, bằng 1 đám cưới sang trọng ở khách sạn 5 sao Grand Intercontinental Seoul Parnas. Đám cưới quy tụ dàn khách mời toàn sao hạng A Hàn Quốc, tạo nên khung cảnh hoành tráng như lễ trao giải.

Truyền thông Hàn Quốc ví lễ cưới của cặp đôi như lễ trao giải. Trang Hakyung cho biết khách sạn nơi diễn ra hôn lễ chật kín phóng viên. Buổi lễ được tổ chức riêng tư, thắt chặt an ninh.

Theo Hankyung, khu vực sảnh chờ nơi khách mời chụp hình, phóng viên và khán giả không được vào trước thời gian quy định. Ngay khi cánh cửa mở ra, đám đông khán giả reo hò khi nhìn thấy các ngôi sao, Hankyung miêu tả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ Lee Seung Gi phủ nhận mang thai trước khi cưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO