Văn hóa

Vũ Thắng Lợi 'thăng hoa' miệt mài luyện thanh chuẩn bị cho liveshow 'Quê hương'

HV 21/12/2023 15:02

Trước ngày diễn ra liveshow “Quê hương”, ca sĩ Vũ Thắng Lợi và các khách mời vẫn miệt mài tập luyện trong thời tiết giá lạnh.

img_6461.jpg
Ca sĩ Vũ Thắng Lọi và khách mời miệt mài tập luyện cho liveshow "Quê hương".

Tối 22/12 - đúng dịp kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, liveshow "Quê Hương" của ca sĩ Vũ Thắng Lợi sẽ diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Hiện tại, anh đang ráo riết tập luyện cùng dàn nhạc để chuẩn bị cho show diễn đặc biệt này.

Tham gia tập luyện cùng nam ca sĩ trên sân khấu của “Quê hương”, ca sĩ đàn chị Anh Thơ hay các ca sĩ đàn em Bùi Lê Mận, Nguyên Hà đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phục Vũ Thắng Lợi.

“Trong tình hình khó khăn chung như hiện nay ở hầu khắp các lĩnh vực, Thắng Lợi tự mình làm show là rất “liều”. Vì bấy lâu nay dòng nhạc cách mạng vốn rất kén khán giả, nên bất kỳ ca sĩ nào làm show hay ra sản phẩm chúng tôi là những người trong nghề đều khâm phục.

Thắng Lợi là người làm nghệ thuật nghiêm túc, chỉn chu và cầu toàn, nên khi nam ca sĩ mời tôi tham gia hát trong liveshow “Quê hương” tôi đã vui vẻ nhận lời ngay, dù trước đó đã có một số đơn vị mời tôi tham gia biểu diễn trùng với lịch diễn ra liveshow “Quê hương” của Lợi”, ca sĩ Anh Thơ bày tỏ.

Chị cũng cho biết thêm, từng nhiều lần hát cùng với Thắng Lợi, nhưng trong “Quê hương” lần này, hai chị em sẽ mang đến những điều thú vị mới cho khán giả qua ca khúc “Dòng sông quê anh dòng sông quê em”, kể cả phần hát đơn ca của ca sĩ Anh Thơ cũng được nhạc sĩ Hồng Kiên thổi vào hơi thở mới.

img_6551.jpg
Vũ Thắng Lợi cho biết, anh tự đầu tư toàn bộ cho liveshow đặc biệt lần này.

Ở liveshow “Quê hương” Vũ Thắng Lợi và Bùi Lê Mận sẽ đưa khán giả trải nghiệm trong không gian văn hóa Nam Bộ khi Mận hóa thân vào cô gái có giọng hát mượt mà, thiết tha trong ca khúc “Anh ở đầu sông em cuối sông” qua bản phối khí tài tình, tươi mới của nhạc sĩ Hồng Kiên.

Nguyên Hà là một “ẩn số” hứa hẹn mang đến thú vị mới trong livshow “Quê hương” của Vũ Thắng Lợi. Mời Nguyên Hà làm khách mời trong sản phẩm âm nhạc mang đậm màu sắc truyền thống ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, cách mạng và hình tượng người lính Cụ Hồ, Thắng Lợi hy vọng sẽ cùng những nghệ sĩ trẻ đồng hành trên con đường nghệ thuật mình đã chọn.

Miệt mài tập luyện, lại đúng thời điểm khí hậu thất thường, thời tiết rét đậm nên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giọng hát của nam ca sĩ. Đôi lúc ca sĩ thăng hoa hát khiến nhạc sĩ Hồng Kiên phải “cầm cương” kéo lại để giữ giọng cho đêm diễn chính thức.

img_6512.jpg
Giám đốc âm nhạc Hồng Kiên.

Với ca sĩ Vũ Thắng Lợi, làm liveshow “Quê hương” anh mong muốn lan tỏa tuổi trẻ, ký ức của mình cũng như của biết bao người lính trên đất nước Việt Nam tươi đẹp này.

Hai tác phẩm biểu diễn trong liveshow cho thấy ca sĩ khá tự tin để truyền tải tới khán giả. Bởi như lời của Thắng Lợi “qua năm tháng đó tôi là người nghệ sĩ – chiến sĩ mang trên mình màu áo lính, có một cuộc sống đời thực nhất của lính. Người lính từ Nhân dân, vì Nhân dân, vì Tổ quốc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vũ Thắng Lợi 'thăng hoa' miệt mài luyện thanh chuẩn bị cho liveshow 'Quê hương'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO