Xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 ở đâu, khi nào?

Vân Vân 23/12/2022 08:16

Đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM vào tối nay (23/12). Cùng lúc đó, chương trình cũng sẽ được phát trực tiếp trên VTV2 và các nền tảng mạng khác.

Sự lột xác của Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Việt Nam 2022 là một trong những cuộc thi sắc đẹp được công chúng mong chờ nhất trong năm. Sau khi trải qua vòng chung khảo cùng với các phần thi như “Người đẹp nhân ái", “Người đẹp tài năng”, “Người đẹp truyền thông”, “Người đẹp thể thao”... các thí sinh đã bộc lộ được nhiều nét đẹp cả về ngoại hình, kỹ năng lẫn tri thức.

Top 35được đánh giá cao khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vô cùng nổi bật. Nhìn lại hình ảnh ở sơ khảo diễn ra vào đầu tháng 11 và hiện tại, nhiều khán giả nhận xét các cô gái đã có màn “lột xác” đầy bất ngờ. Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 không chỉ xinh đẹp mà còn thần thái hơn khi được cải thiện kỹ năng tạo dáng, biểu cảm trước ống kính.

Gần đây trong vòng chấm mặt mộc lần 2, nhà báo Lê Xuân Sơn nhận xét mặt mộc của các thí sinh đã có sự thay đổi tích cực, đẹp và tươi tắn hơn. Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết - người theo dõi thí sinh từ những ngày đầu cho rằng Top 35 đã tiếp thu nhiều kiến thức và trở nên tự tin, thu hút hơn.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tâm đến từ Thanh Hóa, tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1,73 mét, gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, thánh thiện.
Mỹ nhân sáng giá Nguyễn Linh Thu được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao tại Hoa hậu Việt Nam 2022.
Bùi Thảo Linh (SBD 010) là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô là sinh viên năm thứ nhất, ngành Tài chính Quốc tế, Đại học Ngoại thương. Cô gái gốc Thanh Hóa khẳng định tuổi 18 là một lợi thế khi có sức trẻ và nhiệt huyết. Họ cũng dành nhiều thời gian, tập trung cho cuộc thi hơn.
Phạm Giáng My - "Người đẹp Hoa Lư 2022" - gây ấn tượng ở Hoa hậu Việt Nam với gương mặt trong trẻo, vòng eo 56 cm.

Mới đây nhất BTC cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam khiến người hâm mộ háo hức khi chính thức công bố top 5 Người đẹp nhân ái, gồm có Nguyễn Ngọc Mai, Đinh Khánh Hòa, Phan Phương Oanh, Nguyễn Thị Thanh Tâm và Huỳnh Thị Thanh Thủy.

Người chiến thắng Người đẹp Nhân ái sẽ được lọt vào Top 5 vòng thi ứng xử tại đêm Chung kết toàn quốc. Đây được đánh giá là những cô gái nổi bật khi không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn là những “người đẹp học giỏi”, có khả năng ứng xử tốt.

Trải qua các thử thách nằm trong khuôn khổ, Top 35 cũng đã tìm ra những gương mặt tiềm năng cho các danh hiệu phụ. Dù vậy, trưởng Ban tổ chức và Trưởng ban giám khảo, nhà báo Lê Xuân Sơn khẳng định, Hoa hậu Việt Nam năm nay mong muốn tìm ra cô gái có vẻ đẹp bên ngoài lẫn tri thức và những phẩm chất, vẻ đẹp về mặt tâm hồn.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra ở đâu, khi nào?

Top 35 thí sinh tập luyện trước thềm chung kết.

Theo BTC cuộc thi cho biết, Top 35 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 vào lúc 20 giờ ngày 23/12 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết, đêm chung kết cuộc thi có sự tham gia của dàn ca sĩ khách mời đình đám như: Hoàng Thùy Linh, Kay Trần, Quân AP... MC Vũ Mạnh Cường sẽ cùng với Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Quỳnh Châu dẫn dắt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Về thiết kế sân khấu trong đêm chung kết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ sân khấu đêm Chung kết được thiết kế tối giản với tông màu hồng - đen chủ đạo. Không chỉ chú trọng vào yếu tố mới lạ, sân khấu của chương trình còn mang lại hiệu quả về hình ảnh, visual, dàn dựng âm thanh ánh sáng, bố trí màn hình LED vẫn có sự khác biệt, mới mẻ, tạo được ấn tượng qua từng màn trình diễn. Điều này giúp cho khán giả có thể theo dõi được từng phần thi và từng bước catwalk điêu luyện của các thí sinh.

[Dự đoán người đẹp có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 ở đâu, khi nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO