Dự đoán người đẹp có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 19/12/2022 09:27

Hành trình Hoa hậu Việt Nam 2022 dần đi đến hồi kết. Top 35 thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới với mong muốn trở thành chủ nhân của vương miện. Sau đêm bán kết, một số thí sinh đã có sự bứt phá, tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Cộng đồng fan sắc đẹp đã gọi tên những cô gái được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Theo đó, Trần Thị Bé Quyên, Bùi Thảo Linh, Hoàng Hương Giang, Nguyễn Ngọc Mai và Phạm Giáng My là những cô gái gây ấn tượng từ nhan sắc đến thần thái. Ngay từ đầu cuộc thi, cộng đồng fan sắc đẹp đã gọi tên những cô gái được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trần Thị Bé Quyên

Sắc vóc nuột nà của Bé Quyên.

Trong Top 35 thí sinhlọt vào đêm chung kết toàn quốc ngày 23/12, Trần Thị Bé Quyên gây được sự chú ý với công chúng bởi nhan sắc khác lạ so với các thí sinh, vừa cá tính vừa đằm thắm - một số ý kiến còn cho rằng người đẹp tựa như Fashionista Châu Bùi.

Nhan sắc của Bé Quyênnổi bật giữa dàn thí sinh năm nay. Cô luôn nằm trong top các cô gái sở hữu cả vẻ đẹp của gương mặt và hình thể vượt trội ở cuộc thi. Đó là lý do mà nhiều người ưu ái gọi cô nàng là “búp bê sống” - nước da trắng ngần, đôi mắt to biết nói và mái tóc đen suôn mượt.

Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, có nét trong trẻo và nhẹ nhàng, cái tên Bé Quyên từng là hiện tượng khi cô xuất hiện tại Miss World Vietnam 2022.

Năm nay người đẹp 21 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Bến Tre nhưng hiện tại đã chuyển lên TPHCM để thuận tiện hơn trong việc học tập cũng như phục vụ cho công việc cá nhân. Cô nàng 10X hiện đang là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, có nét trong trẻo và nhẹ nhàng, cái tên Bé Quyên từng là hiện tượng khi cô xuất hiện tại Miss World Vietnam 2022. Với những thế mạnh của mình, người đẹp Bến Tre được đánh giá là một trong những thí sinh tỏa sáng và tiềm năng thời điểm đó.

Trần Thị Bé Quyên được dự đoán là người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

Không chỉ là nhan sắc, cô nàng cũng thể hiện rõ sự tự tin, thần thái và kỹ năng của mình khá tốt thông qua từng phần thi, phần trình diễn trên sân khấu. Bé Quyên cán đích ở vị trí Top 10 Miss World Vietnam 2022 trước đó.

Bùi Thảo Linh

Bùi Thảo Linh cũng là một trong số ít gương mặt gây chú ý tại cuộc thi.

Bùi Thảo Linh 18 tuổi đến từ Thanh Hóa. Thảo Linh hiện là sinh viên năm nhất, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất, Thảo Linh không giấu được sự lo lắng khi lần đầu ghi danh cuộc thi sắc đẹp.

Thảo Linh chia sẻ hai đàn chị cùng quê là Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Nhi chính là nguồn cảm hứng thôi thúc cô tham gia Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, cô gái 18 tuổi mong muốn được trải nghiệm và học hỏi từ cuộc thi cũng như từ các thí sinh khác.

Bùi Thảo Linh sở hữu chiều cao và vòng eo đáng mơ ước.

Đến với cuộc thi cũng là lần đầu Thảo Linh tiếp xúc với các thiết bị quay, chụp chuyên nghiệp cũng như có dịp tiếp cận các nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm, phục vụ hậu trường. Nhờ gương mặt trong trẻo, cô là cái tên được fan sắc đẹp dự đoán có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Bùi Thảo Linh còn có thành tích đáng ngưỡng mộ như: Đạt IELTS 6.5, là học sinh giỏi nhiều năm liền của lớp chuyên toán trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội… Nữ thí sinh cho biết cô vẫn luôn trau dồi và học tập từng ngày để cải thiện kỹ năng ngoại ngữ, sẵn sàng thể hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Phạm Giáng My

Phạm Giáng My là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Phạm Giáng My là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Người đẹp 18 tuổi hiện là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô là một trong những thành viên năng động của câu lạc bộ Du Lịch Xanh của trường.

Tham gia cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư 2022”, Giáng My giành ngôi vị cao nhất và giải thưởng phụ “Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất”.

Phạm Giáng My được đặc cách vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Người đẹp cao 1m70, số đo 3 vòng lần lượt là 75 - 55 - 89. Sinh viên là một trong những thí sinh có vòng eo nhỏ nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Giáng My cho biết đang cố gắng để trông đầy đặn hơn một chút, nhưng cũng gặp khó khăn vì cơ địa khó tăng cân.

Có gương mặt đẹp, nụ cười tươi, sáng sân khấu, hình thể cân đối với vòng eo nhỏ đến "siêu thực", Phạm giáng My cho biết cô tự tin trên hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý của cuộc thi hoa hậu toàn quốc năm nay.

Hoàng Hương Giang

Hương Giang từng đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng Ngoại thương.

Hoàng Hương Giang năm nay 19 tuổi, tại Bắc Giang. Hương Giang là sinh viên năm 2 khoa Kinh tế Quốc tế, Đại học Ngoại thương. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng Ngoại thương.

Đến với Hoa hậu Việt Nam, Hương Giang bày tỏ cảm thấy lo lắng nhất là phần thi nhân trắc học nhưng cô khẳng định nỗ lực hết mình trong hành trình chinh phục vương miện. Hương Giang mong muốn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động dự án nhân ái và giúp đỡ được nhiều người khó khăn.

Hoàng Hương Giang không chỉ sở hữu nhan sắc, được biết bố mẹ còn dạy rất nhiều kỹ năng cần thiết ngay từ nhỏ nên cô sớm tự lập và tự quyết định mọi vấn đề của bản thân. Hương Giang từng khiến ai nấy xuýt xoa với số điểm GPA (điểm trung bình các môn học) tuyệt đối 4.0.

Người đẹp cũng từng đạt giải Nhì kỳ thi tiếng Anh cấp tỉnh khi học cấp 3, thành tích này đã giúp cô được xét tuyển đậu ngành Kinh tế quốc tế của trường Đại học Ngoại thương.

Nguyễn Ngọc Mai

Thí sinh Nguyễn Ngọc Mai sở hữu vẻ đẹp hiện đại, trong trẻo và nhẹ nhàng.

Trong đêm chung khảo toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 11/2022, Nguyễn Ngọc Mai là thí sinh đầu tiên được gọi tên lọt Top 35, bước tiếp vào đêm chung kết.

Ngọc Mai (24 tuổi, quê Nam Định) sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười tươi, thân hình cân đối. Cô cao 1,69 m cùng số đo ba vòng 79 – 60 – 90 cm. Người đẹp tốt nghiệp ngành Quản lý giải trí và Tổ chức sự kiện tại Đại học Stenden (Hà Lan) và xuất sắc giành được học bổng của chính phủ Hà Lan.

Ngọc Mai gây ấn tượng vì sở hữu thành tích nổi bật.

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Mai còn rất giỏi ngoại ngữ. Thí sinh cho biết từ lớp 6 đã yêu thích ngoại ngữ, tham gia đội tuyển tiếng Anh, từng đoạt các giải thưởng cấp quận, thành phố. Lên cấp ba, cô học chuyên Anh của THPT chuyên Nguyễn Huệ, thi IELTS đạt 7.5. Thời gian du học, cô có nhiều cơ hội cải thiện các kỹ năng ngoại ngữ, nâng điểm lên 8.0.

Tại buổi thuyết trình, vấn đáp bằng tiếng Anh hồi đầu tháng 12, cô đạt điểm tốt khi trình bày ý tưởng về dự án Lớp học cho em, mong muốn triển khai tại xã Suối Giàng, tỉnh Yên Bái. Nội dung tập trung vào việc xây dựng các lớp học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em, từ đó hướng đến phát triển giáo dục bền vững.

[Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe hình thể quyến rũ thi 'Người đẹp thể thao']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự đoán người đẹp có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO