Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe hình thể quyến rũ thi 'Người đẹp thể thao'

Vân Vân 15/12/2022 07:23

Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 có dịp khoe trọn hình thể nóng bỏng, quyến rũ trong phần thi “Người đẹp thể thao” trước thềm đêm chung kết.

Trải qua nhiều thử thách trong khuôn khổ phần thi, Top 35 thí sinh có dịp khoe trọn hình thể vô cùng nóng bỏng và lựa chọn ra 8 gương mặt tiềm năng cho danh hiệu “Người đẹp thể thao”.
Xuất hiện tại phần thi, Top 35 diện trang phục khỏe khoắn với chân váy xếp ly xòe trên gối, phối cùng với sneaker khỏe khoắn. Tại đây, các thí sinh thoải mái tham gia các thử thách ngoài trời.
Phần thi “Chạy cự ly ngắn” ghi nhận sự cố gắng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022.
Sau hàng giờ đồng hồ chia thành 4 nhóm khác nhau và chạy với cự ly 50 m. Kết quả chung cuộc, Lê Nguyễn Ngọc Hằng và Phạm Thị Phương Trinh là 2 thí sinh giành chiến thắng.
Đến với phần thử thách tiếp theo là plank, các thí sinh tiếp tục được chia thành 4 nhóm khác nhau và thực hiện phần thi. Mỗi nhóm sẽ lựa chọn ra một cô gái có phần thể hiện tốt cũng như thời gian trụ lâu nhất là người chiến thắng.
Bốn cô gái chiến thắng thử thách bao gồm: Nguyễn Phương Anh, Trịnh Mỹ Anh, Huỳnh Thị Thanh Thủy và Nguyễn Thị Hoài Ngọc.
Tại phần thử thách cuối cùng, chặng đường dần trở nên tăng nhiệt hơn bao giờ hết với phần thi Squat. Với 4 nhóm thí sinh, các cô gái sẽ được thực hiện kỹ thuật squat quen thuộc. Tuy nhiên, chỉ có 5 cô gái trong mỗi nhóm giành được chiến thắng.
Thể hiện sức bền vô cùng dẻo dai, người đẹp Nguyễn Phương Anh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng một lần nữa giành chiến thắng tại thử thách này. Tuy nhiên, trong phần thi này, được sự chấp nhận của ban giám khảo, tại nhóm 3 của phần thi có hai thí sinh giành chiến thắng thử thách là Huỳnh Thị Thanh Thủy và Lê Thị Yến Nhi. Bên cạnh đó, người đẹp Đinh Khánh Hòa cũng là cái tên giành chiến thắng tại phần thi này.
Sau loạt thử thách vô cùng khốc liệt, những người đẹp đã được thể hiện sức bền cũng như năng lượng của mình tại phần thi “Người đẹp thể thao”. Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ tiếp tục tập luyện cật lực, tham gia những phần thi quan trọng khác. Chương trình “Best In Swimsuit” diễn ra vào ngày 17/12 tới, đêm Chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 23/12.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe hình thể quyến rũ thi 'Người đẹp thể thao'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO