10 câu hỏi về Vương Lão Kiện - viên uống hỗ trợ giảm run tay chân

Kim Chi 27/10/2021 08:00

Bạn muốn biết cặn kẽ về Vương Lão Kiện - thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm run tay, run chân. Từ thành phần, công dụng, nơi mua, giá bán, hàng của công ty nào hay ai dùng hiệu quả chưa thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

1. Vương Lão Kiện của công ty nào?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương Lão Kiện là nhãn hàng phân phối độc quyền của Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây, có văn phòng giao dịch tại số 19A, ngõ 126 Khuất Duy Tiến, thanh Xuân, Hà Nội

Đông Tây là một trong những công ty uy tín chuyên tiếp thị và phân phối các nhãn hàng chất lượng cao, có nguồn gốc từ thảo dược, dành cho các bệnh mãn tính.

Sản phẩm Vương Lão Kiện được sản xuất tại Công ty CP Sản xuất & TM Hồng Bàng. Đây là nhà sản xuất Thực phẩm chức năng đạt chuẩn GPP sớm nhất tại Việt Nam. Với “tuổi đời” gần 20 năm, công ty Hồng Bàng đã gây dựng được nhiều thương hiệu lớn như Ích Tâm Khang, Nattospes, Cốt Thoái Vương, An Trĩ Vương...

2. Thành phần của Vương Lão Kiện gồm những gì?

Trong mỗi viên uống Vương Lão Kiện có 11 thành phần, bao gồm:

Cao Câu đằng: 30mgCao Hà thủ ô đỏ: 15mgAcid alpha lipoic: 10mg
Cao Thiên ma: 25mgCao Câu kỷ tử: 15mgL-carnitine fumarate: 10mg
Cao Xà sàng tử: 10mgMẫu lệ (vỏ hàu nung): 15mgMagie: 4mg
Cao Nhục thung dung: 10mgCao Đinh lăng: 10mg

Trong đó, Thiên ma, Câu đằng là hai thành phần chính. Các thành phần này đều đã có nghiên cứu, chứng minh hiệu quả giúp hỗ trợ làm giảm chứng run tay chân, phục hồi khả năng vận động của cơ thể.

3. TPBVSK Vương Lão Kiện có tốt không?

Kể từ khi được Cục An Toàn Thực Phẩm (Bộ Y tế) cấp phép lưu hành trên thị trường vào năm 2014, cho tới nay, TPBVSK Vương Lão Kiện đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều hiệu thuốc lớn và đông đảo người bệnh run tay chân trên cả nước.

TPBVSK Vương Lão Kiện đã được công nhận về hiệu quả hỗ trợ giảm run tay chân và hỗ trợ vận động của cơ thể. Nếu không đem lại kết quả tốt như mong đợi, chắc hẳn sản phẩm không thể nhận được sự tín nhiệm lớn đến như vậy.

Một số giải thưởng mà nhãn hàng Vương Lão Kiện đã nhận được trong gần 10 năm qua:

Tháng 9/2020: Giải thưởng “Thương hiệu Vàng - Chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền năm 2020”.

Tháng 5/2015: CLB châu Á Thái Bình Dương kết hợp cùng Tạp chí châu Á Thái Bình Dương trao tặng bằng khen "Nhãn hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương 2015".

Tháng 4/2014: Huy chương vàng tại lễ trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng lần 2" do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

Tháng 6/2014: "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em" do chính người tiêu dùng bình chọn.

TPBVSK Vương Lão Kiện được chứng nhận qua nhiều giải thưởng quý
TPBVSK Vương Lão Kiện được chứng nhận qua nhiều giải thưởng quý.

Như vậy, với những thông tin trên đây, phần nào đã trả lời được sự băn khoăn, thắc mắc của người dùng như dùng Vương Lão Kiện cho người bệnh run tay, chân có tốt không? đã ai dùng hiệu quả hay chưa? đã được giải đáp.

4. Dùng Vương Lão Kiện sau bao lâu có tác dụng?

Theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, nên dùng tối thiểu 4 đến 6 tháng để sản phẩm phát huy hiệu quả. Một số trường hợp như bệnh Parkinson hoặc hội chứng Parkinson, run tay sau tai biến mạch máu não sẽ cần kiên trì sử dụng dài ngày hơn.

Tuy nhiên thực tế sử dụng, những người bệnh bị run tay do căng thẳng, stress, run tay chân sau tai biến mạch não thì đáp ứng khá nhanh, với thời gian bằng nửa khuyến cáo của nhà sản xuất

5. Vương Lão Kiện có tác dụng phụ, có hại dạ dày không?

TPBVSK Vương Lão Kiện không gây tác dụng bất lợi đối với cơ thể cũng như không gây hại cho dạ dày. Vì thế, người bệnh có thể lựa chọn thời điểm trước hay sau ăn đều được.

Một số người có thể cảm thấy táo, nhiệt, đây là dấu hiệu bình thường khi người dùng sản phẩm không uống đủ nước hoặc ăn ít rau xanh. Để giảm sự khó chịu này, bạn chỉ cần dùng Vương Lão Kiện với nhiều nước và tăng cường ăn rau xanh (ưu tiên các loại rau nhớt như rau đay, mồng tơi, đậu bắp, mướp…).

6. Ai đã dùng Vương Lão Kiện hỗ trợ giảm được run tay chân?

TPCN Vương Lão Kiện được sử dụng đơn độc hoặc dùng kết hợp với các thuốc điều bệnh run tay chân khác trong bệnh run vô căn, run sau tai biến mạch não, run do căng thẳng, stress hoặc run ở người cao tuổi

Theo ghi nhận của các hiệu thuốc, có nhiều người quay lại mua Vương Lão Kiện vì sản phẩm đáp ứng tốt và giúp họ cải thiện triệu chứng run tay chân. Bạn có thể tìm hiểu thêm chia sẻ/review của người dùng về Vương Lão Kiện trên các trang mạng xã hội hoặc công cụ tìm kiếm Google.

7. Vương Lão Kiện giá bao nhiêu, có ưu đãi gì không?

TPBVSK Vương Lão Kiện được bán theo 2 dạng đóng gói là hộp 30 viên và lọ 90 viên với mức giá cụ thể như sau:

Hộp 30 viên: Giá từ 185.000đ đến 205.000đ/hộp - tùy số lượng mua. Mua 6 tặng 1;

Lọ 90 viên: Giá 570.000đ/lọ;

Combo 2 lọ 90 viên (hộp 180 viên): Giá bán 1.170.000/combo và tặng 1 hộp 30 viên. Đây là lựa chọn tối ưu nhất vì tiết kiệm được 295.000đ;

Tùy theo chính sách của từng nhà thuốc mà mức giá sẽ chênh lệch khoảng 5.000đ đến 15.000đ.

Mỗi hộp Vương Lão Kiện đều có dán tem tích điểm, hộp 30 viên tích được 1 điểm, lọ 90 viên tích được 3 điểm. Khi đủ 6 điểm, bạn sẽ được tặng 1 hộp 30 viên theo thể lệ chương trình tích điểm Vương Lão Kiện. Một số hiệu thuốc sẽ tặng quà ngay cho khách hàng mà không cần tích điểm.

Vương Lão Kiện có hai dạng đóng gói là hộp 30 viên (bên trái) và lọ 90 viên (bên phải).
Vương Lão Kiện có hai dạng đóng gói là hộp 30 viên (bên trái) và lọ 90 viên (bên phải).

8. Mua Vương Lão Kiện chính hãng ở đâu?

Hiện nay, TPCN Vương Lão Kiện được bán tại một số nhà thuốc trên toàn quốc và bán online. Bạn cũng có thể đặt mua Vương Lão Kiện tại gian hàng chính hãng của công ty phân phối trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee...

9. Cách sử dụng Vương Lão Kiện như thế nào?

Nên dùng Vương Lão Kiện khi bụng trống (trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ) để đảm bảo độ hấp thu. Nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc/thực phẩm chức năng khác, cần uống cách Vương Lão Kiện từ 30 - 60 phút.

Sau đây là một số lưu ý giúp bạn cải thiện tốt triệu chứng run tay chân:

Nên tránh uống rượu, cafe, thuốc lá và các chất kích thích hệ thần kinh… vì chúng làm tăng nặng tình trạng run.

Ăn uống đủ chất, tăng cường trái cây tươi, rau xanh, uống nhiều nước.

Kiểm soát tốt bệnh mắc kèm: Huyết áp cao, tiểu đường, thoái hóa đốt sống cổ… để cải thiện bệnh run hiệu quả.

Tránh căng thẳng và học cách thư giãn như hít thở sâu, thiền, nghe nhạc.

10. Người trẻ dùng Vương Lão Kiện có hiệu quả hay không?

Có lẽ cái tên “TPBVSK Vương Lão Kiện” khiến nhiều người hiểu lầm rằng sản phẩm này chỉ dùng cho người già bị run tay chân. Thế nhưng thực tế, Vương Lão Kiện có thể sử dụng được cho tất cả các lứa tuổi, kể từ 7 tuổi trở lên - nếu họ có biểu hiện run chân tay..

Vì vậy, nếu bạn hoặc người thân bị run tay chân khi còn trẻ, hãy cân nhắc sử dụng kết hợp TPBVSK Vương Lão Kiện để hỗ trợ cải thiện run tay chân cũng như chức năng vận động cho cơ thể.

Trên đây là những thông tin cơ bản về TPBVSK Vương Lão Kiện - viên uống hỗ trợ giảm run tay chân. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về sản phẩm bằng cách liên hệ số điện thoại của công ty sản xuất/phân phối. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm hỗ trợ phù hợp cho triệu chứng run tay của mình!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 câu hỏi về Vương Lão Kiện - viên uống hỗ trợ giảm run tay chân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO