'11 tháng 5 ngày': Chuẩn bị đón 'người thứ 3' xen vào cuộc tình mập mờ Nhi - Đăng

Thảo Vy 01/10/2021 09:17

Sau nhiều ngày chờ đợi, tình địch của Đăng (Thanh Sơn) - Trí (Bình An) đã xuất hiện trong phần giới thiệu. Mới đây, nam diễn viên Binh An còn công khai đăng ảnh nắm tay thân thiết với Tuệ Nhi (Khả Ngân) khiến Thanh Sơn được phen ghen “nổ đom đóm mắt”.

“11 tháng 5 ngày” đang là bộ phim “hot” nhất của màn ảnh Việt đến thời điểm hiện tại. Bộ phim xoay quanh Tuệ Nhi (Khả Ngân), vốn là tiểu thư nhà giàu quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp.

Dù vậy, với tính cách nông nổi, bốc đồng và trẻ con của mình, Nhi đã gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống. Ra đời, một mình tự lập nơi xóm trọ nghèo là cơ hội để Nhi trưởng thành. Cũng ở xóm trọ, Nhi gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Đăng - chàng trai có vẻ ngoài đẹp trai, bên trong ấm áp, bên ngoài lạnh lùng.

Mối quan hệ mập mờ xoay quanh chuyện tình cảm giữa Đăng và Nhi trong “11 tháng 5 ngày” còn chưa kịp chớm nở thì “bão giông” đã ập ngay tới. Kẻ thứ 3 xuất hiện, không ai khác chính là Trí (diễn viên Bình An vào vai).

Khả Ngân tình tứ bên Trí - kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa Nhi và Đăng.

Trước đó, việc Trí xuất hiện trong list dàn diễn viên phim “11 tháng 5 ngày” đã gây sự chú ý đến khán giả. Anh được dự đoán sẽ là người theo đuổi Tuệ Nhi, khiến Đăng đứng ngồi không yên.

Trong những bức ảnh ghi lại hậu trường phim “11 tháng 5 ngày” hé lộ Trí sẽ là người theo đuổi nữ chính Tuệ Nhi. Thông tin hậu trường cho thấy, Trí và Nhi cùng nhau đứng dưới sảnh một khách sạn. Trí một tay kéo vali, một tay nắm chặt tay Nhi. Ở phân cảnh này, Nhi mỉm cười rất rạng rỡ. Phải chăng, Trí đã chiếm được trái tim Tuệ Nhi, hay nhân vật Trí sẽ là cầu nối giúp mối quan hệ giữa Đăng và Nhi xích lại gần nhau hơn”?

Nhi bỏ bê việc bán cà phê để đi chơi với Trí. Ảnh: CMH.

Chưa hết, trong clip giới thiệu phim 11 Tháng 5 Ngày, cô chủ nhỏ Tuệ Nhi bỏ việc làm cà phê cho khách để đi chơi với Trí. Lúc này, Đăng lấy cớ gọi điện trách móc Nhi bởi cô đi chơi thì sẽ không có ai pha cà phê nên gọi điện hỏi han cô.

Nhi và Trí có những khoảnh khắc tình tứ khiến Đăng "nổ đom đóm mắt". Ảnh: CMH.

Tuệ Nhi vô tư trả lời rằng lâu lâu nghỉ để khách hàng nhớ mình cũng được. Biết không thể thay đổi được quyết định của Nhi, Đăng đành phải dặn rằng sắp có bão, nhớ về sớm.

Khán giả yêu thích cặp đôi Nhi – Đăng “đứng ngồi không yên” khi nhìn thấy Trí chở Nhi đi chơi rất vui vẻ, cặp đôi còn chụp hình chung cực tình tứ. Theo dự đoán của phần đông khán giả yêu thích “11 tháng 5 ngày”, thời gian tới Đăng sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trên hành trình theo đuổi Tuệ Nhi. Có như vậy, chiếc thuyền hạnh phúc mới không “chìm nghỉm”.

Bình An rạng rỡ nắm tay nữ chính, cả 2 vui mừng, hạnh phúc. Ảnh: FBNV.

Tối 30/9, Bình An có ngay trạng thái úp mở rằng anh chính là "người thứ 3" chen chân vào cuộc tình giữa Đăng - Nhi. Trên trang Facebook cá nhân, Bình An đăng tải hình ảnh lịch lãm của mình cùng với Khả Ngân. Cả 2 cười đùa vui vẻ, nắm tay nhau như tiến vào lễ đường. Thanh Sơn cũng chẳng vừa ngay lập tức đăng tải hình ảnh của anh và Khả Ngân kèm dòng trạng thái: “Điều anh luôn giữ kín trong tim...”.

Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của Bình An, dưới phần bình luận, nam diễn viên để lại bức hình tình cảm của mình với Khả Ngân như lời khiêu chiến, thách thức Thanh Sơn bảo vệ người con gái của mình.

"11 tháng 5 ngày" sẽ được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 tới thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    '11 tháng 5 ngày': Chuẩn bị đón 'người thứ 3' xen vào cuộc tình mập mờ Nhi - Đăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO