1.200 người tham gia hiến máu tình nguyện tại 2 tỉnh

Q.Định 09/07/2017 17:19

Ngày 9/7, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Ban tổ chức chương trình chức Hành trình Đỏ 2017 phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu mang tên "Giọt hồng yêu thương".

Rất đông người đăng ký và tham gia hiến máu tình nguyện tại chương trình Hành trình Đỏ.

Chương trình đã thu hút khoảng 1.000 người dân trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu. Ngay trong ngày 9/7, đã tiếp nhận được 934 đơn vị máu.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao tặng 15 phần quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Lê Lợi (Thành phố Vũng Tàu).

Trước đó, vào chiều ngày 7/7, Chương trình Hành trình đỏ đã có mặt tại trụ sở chính công ty cổ phần CP Việt Nam (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Tại đây, đoàn đã vận động 200 đơn vị máu từ cán bộ, công nhân tham gia.

Bên cạnh đó, các tình nguyện viên Hành trình đỏ đã được giao lưu với các cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam, các đại sứ nhân ái là ca sĩ diễn viên như Sỹ Luân, Kelvin Trần… được lắng nghe những chia sẻ về những công tác thiện nguyện của CP Việt Nam trong thời gian qua, và về sứ mệnh đồng hành và tài trợ chiến dịch quốc gia Hành trình Đỏ trong nhiều năm liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    1.200 người tham gia hiến máu tình nguyện tại 2 tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO