15 năm thành lập Công ty TNHH Phát triển cao su Tân Biên- Kampong Thom

PV 11/11/2022 11:00

Là đơn vị tiên phong trong công tác triển khai dự án trồng cao su trên địa bàn Campuchia, từ năm 2007, Công ty TNHH Phát triển cao su Tân Biên – Kampong Thom (Công ty) thuộc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) đã có những bước phát triển vượt bậc.

Ngày 11/11, Công ty đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập tại xã Kroyea, huyện Santuk, tỉnh Kampong Thom, Vương quốc Campuchia.

Tới dự buổi lễ có ông Trần Công Kha, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VRG, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, lãnh đạo tỉnh Kampong Thom – Campuchia, VPĐD Tập đoàn tại Campuchia, đại diện các Công ty thành viên, đông đảo cán bộ nhân viên – người lao động đã và đang công tác, làm việc tại Công ty.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lâm Thanh Phú, Giám đốc Công ty đã điểm lại chặng đường nhiều khó khăn, vất vả của Công ty trong những ngày đầu. Nhưng, nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam, sự giúp đỡ của Công ty mẹ Tân Biên, sự ủng hộ của các cấp chính quyền Campuchia, sự đồng lòng của cán bộ công nhân và người lao động, Công ty đã vượt qua mọi thử thách và đạt được thành quả tốt đẹp như ngày nay. Chỉ tính riêng năm 2021: Diện tích cao su được khai thác là 7.243,91ha, sản lượng là 15.490 tấn (vượt 29,08% kế hoạch/năm), năng suất vườn cây 2,14 tấn/ha.

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam ông Trần Công Kha, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VRG đã biểu dương những thành tích mà Công ty đạt được trong chặng đường 15 năm qua, động viên cán bộ nhân viên, người lao động thuộc Công ty hãy phấn đấu hơn nữa để dành được nhiều kết quả tốt đẹp trong chặng đường mới. Ông khẳng định: Công ty TNHH Phát triển cao su Tân Biên - Kampong Thom đã thể hiện sống động chủ trương, tình cảm tốt đẹp của hai Chính phủ, của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam trong thời gian vừa qua và tin tưởng rằng, với sự chủ động sáng tạo, tinh thần đoàn kết, truyền thống lao động sáng tạo, chung sức, chung lòng của tập thể cán bộ nhân viên và người lao động, Công ty sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nhân dịp này, ông Nguôn Ratanak, Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Thom – Campuchia cho biết: Tỉnh Kampong Thom – Campuchia có được mầu xanh như ngày nay có công đóng góp rất lớn của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam nói chung và Công ty TNHH Phát triển cao su Tân Biên – Kampong Thom nói riêng.Mong rằng các dự án cao su càng phát triển, càng góp phần củng cố tình đoàn kết hữu nghị Campuchia – Việt Nam ngày càng bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    15 năm thành lập Công ty TNHH Phát triển cao su Tân Biên- Kampong Thom

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO