16 đội tham gia Hội thi Nhà nông đua tài

Nguyễn Chung 09/08/2017 15:57

Ngày 9/8, tại Thanh Hóa, Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ IV, năm 2017 – khu vực II với sự tham gia của 16 đội đến từ 16 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng Sông Hồng và Bắc Trung Bộ.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã tặng quà cho Trung ương HND Việt Nam và 16 đội thi.

Phát biểu khai mạc hội thi, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương HND Việt Nam Lều Vũ Điều nhấn mạnh: Cứ 5 năm một lần, Hội thi Nhà nông đua tài được các cấp HND Việt Nam tổ chức trên quy mô toàn quốc.Hội thi đã trở thành thương hiệu truyền thống của HND Việt Nam. Hội thi luôn được Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành quan tâm, ghi nhận, đánh giá là một hoạt động lớn có hiệu quả của HND Việt Nam.

Cũng tại hội thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đức Quyền khẳng định: Trong những năm qua, phong trào thi đua trong các cấp hội nông dân tỉnh Thanh Hóa đã được đẩy mạnh với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Sau phần khai mạc, 16 đội thi đến từ 16 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng Sông Hồng và Bắc Trung Bộ được chia thành 2 bảng đã tranh tài ở 5 phần thi: Lời chào nông dân, cùng nhau giải đáp, ý tưởng nhà nông, ai giỏi hơn ai, so tài nhà nông.

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã chọn ra 2 đội xuất sắc nhất để tiếp tục dự thi vòng bán kết tại Hà Nội vào cuối tháng 9 tới.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã tặng quà cho Trung ương HND Việt Nam và 16 đội thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    16 đội tham gia Hội thi Nhà nông đua tài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO