17 năm tù giam cho kẻ “Hiếp dâm trẻ em”

Tuấn Anh 02/11/2015 17:48

Ngày 2/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Lương Văn Nguyên (40 tuổi, trú tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

17 năm tù giam cho kẻ “Hiếp dâm trẻ em”

Bị cáo Lương Văn Nguyên trước vành móng ngựa. (Nguồn: baomoi.com).

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Đắk Lắk, ngày 2/6/2015, Lương Văn Nguyên đến thôn 12, xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) để tìm việc làm thuê. Đến khoảng 14h ngày 9/6, sau khi uống rượu, Nguyên đến nhà anh Lữ Văn Duyết (ở cùng thôn) chơi thì được anh Duyết cho nghỉ nhờ.

Đang nằm nghỉ, Nguyên thấy cháu L.T.N. (SN 2006, con gái anh Lữ Văn Duyên) đang chơi gần đấy. Nổi cơn dục vọng, Nguyên giả vờ rủ cháu L.T.N. đi hái măng. Khi đi đến lô cao su cách nhà anh Duyết khoảng 200m, Nguyên đã đè cháu N. xuống và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, Nguyên dẫn cháu N. đến một hồ nước ở gần lô cao su để tắm rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu N. một lần nữa. Nghe có tiếng người đi chăn trâu, sợ bị phát hiện Nguyên vội vàng mặc quần áo rồi đi về nhà anh Duyết.

Cháu N. lúc này cũng chạy thẳng về nhà. Phát hiện con gái có những biểu hiện lạ, quần áo ướt chị Lang Thị Dung mẹ cháu gặng hỏi và được N kể lại toàn bộ sự việc. Đau xót khi con gái bị xâm hại, chị đã đưa N cùng đến cơ quan công an trình báo.

Sau khi bị bắt bị cáo Lương Văn Nguyên đã thành khẩn khai báo, khắc phục hậu quả và được gia đình nạn nhân viết giấy bãi nại. Nhưng xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em nên TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Lương Văn Nguyên 17 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    17 năm tù giam cho kẻ “Hiếp dâm trẻ em”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO